เครื่องสั่นคู่รูปตัวยู

เพิ่มความสุขให้กับชีวิตเซ็กส์ของคุณได้ง่ายๆ ด้วยเครื่องสั่นคู่รักรูปตัวยู! ของเล่นเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับชีวิตเพศของคุณได้อย่างลงตัว ให้สิ่งเร้าเป็นพิเศษสำหรับทั้งคู่ บทความที่เกี่ยวข้องกางเกงทอม

เครื่องสั่นรูปตัวยูหรือรูปตัว C เป็นหนึ่งในของเล่นทางเพศที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับคู่รัก สำหรับจุดประสงค์ของบทความนี้ เราจะเรียกความรู้สึกเหล่านี้ว่าเป็นรูปตัวยู แต่จริงๆ แล้วขึ้นอยู่กับว่าคุณถือมันอย่างไร ดังนั้นคุณจะเห็นว่าทั้งสองเรียกกันในที่อื่น! เครื่องสั่นเหล่านี้ได้รับการออกแบบให้สวมใส่ในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์/การมีเพศสัมพันธ์ระหว่างคู่นอนที่มีช่องคลอดและคู่นอนที่มีองคชาต

ปลายของเล่นเล็กสอดเข้าไปในช่องคลอด โดยปลายที่ใหญ่กว่าจะกระตุ้นคลิตอริสจากภายนอก เจ้าของช่องคลอดหลายคนต้องการการกระตุ้นอวัยวะเพศหญิงโดยตรงเพื่อถึงจุดสุดยอด ดังนั้นของเล่นเหล่านี้จึงเหมาะสมที่สุดที่จะช่วยในเรื่องนี้! อวัยวะเพศสามารถสอดแทรกเพื่อมีเพศสัมพันธ์ได้ และการสั่นสะเทือนจะช่วยกระตุ้นทั้งคู่! การรวมกันขององคชาตและเครื่องสั่นยังช่วยเพิ่มเส้นรอบวงเล็กน้อยเมื่อใส่ทั้งสองอย่าง

เครื่องสั่นรูปตัวยูสามารถสวมใส่เพื่อความสนุกสนานแบบเดี่ยวได้ การออกแบบหมายความว่าเมื่อเสียบแฮนด์ฟรีแล้วปล่อยให้มือของคุณว่างในการสำรวจและโปรดโซนซึ่งกระตุ้นความกำหนดอื่น ๆ !

ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะใช้เพื่อเล่นคนเดียว เล่นหน้า หรือกับคู่หู เครื่องสั่นเหล่านี้อาจเป็นส่วนเสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับคอลเลกชันของคุณ