ระบบดึงขอบชาย

สิ่งที่ไม่ค่อยเป็นที่รู้จักมากนัก แต่จริงๆ แล้วอาจมีความสำเร็จที่ได้รับการพิสูจน์แล้วมากที่สุดของการเพิ่มขนาดองคชาตในกลุ่มนี้คือกลุ่มผลิตภัณฑ์ขยายขนาดองคชาต Male Edge ซึ่งเป็นชุดอุปกรณ์ยืดขนาดองคชาต

ช่วงแรกสร้างช่วงนี้ขึ้นโดยมีจุดประสงค์เพื่อรองรับองคชาตหลังการผ่าตัดขยาย แต่ผู้ใช้ค่อนข้างจะตระหนักได้ว่าผลิตภัณฑ์นี้มีผลกระทบต่อขนาดมากกว่าการทำศัลยกรรมจริงๆ Male Edge ใช้การดึงหรือยืดเป็นเวลานานเพื่อเพิ่มความยาวขององคชาตอย่างถาวร

มันทำงานโดยใช้แรงฉุดแบบค่อยเป็นค่อยไปกับองคชาตเพื่อกระตุ้นการเจริญเติบโตของเนื้อเยื่อองคชาตตลอดจนการเพิ่มจำนวนของเซลล์องคชาต Cytokinesis หากคุณต้องการได้รับวิทยาศาสตร์ทั้งหมด (กล่าวคำเดียว!) อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่การแก้ไขอย่างรวดเร็ว ผลิตภัณฑ์การลากเป็นวิธีการเผาไหม้ที่ช้า และคุณจะไม่เห็นการเพิ่มขึ้นจนกว่าจะผ่านไป 2-3 เดือน และสิ่งนี้จะเกิดขึ้นหลังจากสวมใส่ผลิตภัณฑ์เป็นเวลานานถึงสองสามชั่วโมงเท่านั้น แต่ไม่เกิน 6 ชม.

คุณจะเริ่มสังเกตเห็นการแข็งตัวที่แข็งแรงขึ้นภายใน 6 สัปดาห์แรก ดังนั้นจงเข้มแข็งไว้! กำไรถาวรขนาดใหญ่เหล่านั้นกำลังมา

คำพูดสุดท้ายของเครื่องมือขยายขนาดอวัยวะเพศ
อย่าลืมว่าการเพิ่มขนาดองคชาตไม่ได้มีไว้สำหรับทุกคนและไม่จำเป็นอย่างยิ่ง! แต่ถ้าคุณคิดว่ามันจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้คุณ โฆษณาที่ทำให้คุณมีความสุขมากขึ้นในระยะยาว มีทั้งตัวเลือกชั่วคราวและถาวร เพียงจำไว้ว่าตัวเลือกถาวรเหล่านั้นต้องใช้เวลาและการอุทิศตน ดังนั้นจงเตรียมพร้อมที่จะมุ่งมั่นในตารางการฝึกเต็มรูปแบบเพื่อให้ได้องคชาตที่คุณต้องการ!