Entries from 2022-05-01 to 1 month

เพิ่มความใคร่ของคุณ

เป็นเรื่องปกติที่ผู้คนจะประสบกับความใคร่ (ความต้องการทางเพศ) ที่ลดลงในบางช่วงชีวิต อย่างไรก็ตาม การสูญเสียความต้องการทางเพศเป็นเวลานานอาจทำให้คุณหงุดหงิดใจ และบางครั้งอาจทำให้เกิดความตึงเครียดในความสัมพันธ์ นั่นเป็นเหตุผลที่เราแนะนำของเล่น…

ผู้ชายเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีความต้องการน้อยที่สุด ผู้พบความสุขและความสะดวกสบายในสิ่งที่เรียบง่ายที่สุดในชีวิต ลองมัน. แค่ให้อาหารดีๆ กับพวกเขา เล่นเกมนานๆ กับลูกชายและเบียร์บ้าง และมีเวลานอนให้เพียงพอ พวกเขาก็แยกย้ายกันไป อย่างไรก็ตาม ผู้หญิ…

การหาคู่ออนไลน์: คู่มือเอาตัวรอดของคนเก็บตัว

ปี 2022 ไม่เป็นไรที่จะบอกว่าเราพบกันทางออนไลน์ เราทุกคนต่างเคยชอบแอปหาคู่ออนไลน์ เว้นแต่คุณจะเจอ "The One" ในโรงเรียนหรือวิทยาลัย ความรักที่แท้จริงดำเนินไปอย่างราบรื่นสำหรับผู้โชคดีเพียงไม่กี่คนเท่านั้น มันเป็นสนามรบสำหรับพวกเราที่เหลือและ…

เทรนด์เซ็กส์ที่ร้อนแรงที่สุดของปี 2022

ปีนี้เต็มไปด้วยความผันผวนและเทรนด์ใหม่เกี่ยวกับเพศก็เริ่มเปิดเผยตัวตน ทัศนคติของเราที่มีต่อเรื่องเพศ ความสัมพันธ์ และความพอใจในตนเองนั้นก้าวหน้าไปตลอดกาล และด้วยแรงกดดันของโรคระบาดใหญ่และสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไป พวกเราหลายคนพบว่าตนเองเร…

10 สิ่งธรรมดาที่ไม่ธรรมดาเมื่อคุณมีพี่น้องที่ต้องทำกับมัน

เราอาจเกลียดชังหรือรักมัน แต่ไม่มีทางหนีจากความจริงที่ว่าพี่ชายและน้องสาวของเราทำให้ชีวิตของเราตกนรกมากขึ้น ... ส่วนใหญ่หรืออย่างน้อยที่สุดเมื่อพวกเขา จะไม่เจ็บปวดในตูด แต่ไม่ว่าเราจะชอบพวกเขามากหรือไม่ก็ตาม คนที่น่ารำคาญเหล่านี้ที่เราแบ่ง…

ทำความเข้าใจว่าปุ่มทำงานอย่างไร

เป็นเรื่องปกติที่จะตื่นเต้นเมื่อคุณซื้อเครื่องสั่นเครื่องแรก คุณกระตือรือร้นที่จะลอง แต่ก่อนที่คุณจะทำ คุณจำเป็นต้องเข้าใจการควบคุมและวิธีการทำงาน ไม่มีปุ่มสำหรับตกแต่ง แต่แต่ละปุ่มมีจุดประสงค์ เครื่องสั่นแบบผีเสื้อมีเครื่องกระตุ้นคลิตอริก…

เซ็กส์ทอยสุดฮอต

คุณรู้หรือไม่ว่าเกือบครึ่งหนึ่งของประชากรอังกฤษใช้เซ็กส์ทอย เนื่องจากผู้หญิงเพียงหนึ่งในห้ารู้สึกพึงพอใจในห้องนอน ดูรายละเอียดกางเกงทอม คลิก ไม่น่าแปลกใจเลยที่หลายคนหันไปหาร้านขายเซ็กซ์ทุกประเภทในสหราชอาณาจักรเพื่อเพิ่มสีสันให้กับชีวิตเพศข…

เครื่องเพศ

หลายคนชอบ 'เครื่องจำลองการมีเพศสัมพันธ์ทางกล' หรือเครื่องร่วมเพศที่แปลกประหลาดกว่า เซ็กซ์แมชชีนมีมานานแล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือมันให้ประสบการณ์ทางเพศที่ต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เซ็กซ์แมชชีนที่ได้รับความนิยมเป็นส่วนใหญ่ในสื่อลามกนั้นค…

ทำไมต้องใช้ปลั๊กเสียบก้น

การทำกิจกรรมทางเพศแบบเดียวกันและคาดหวังผลลัพธ์ทางเพศที่ต่างออกไปไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำ หากคุณต้องการสัมผัสกับจินตนาการทางเพศที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น บทความที่เกี่ยวข้องกางเกงทอม จากนั้นคุณต้องลองสิ่งที่คุณไม่เคยลองมาก่อนเช่นการใช้ปลั๊กแบบ…

การแต่งงานแบบเปิดจำเป็นต้องทำให้เป็นมาตรฐานเช่นเดียวกับการมีคู่สมรสคนเดียวหรือไม่?

บางครั้งการมุ่งไปสู่การมุ่งมั่นของชีวิตจะขจัดความแตกต่างพื้นฐานของความเข้าใจหากคุณพร้อมทั้งทางอารมณ์และจิตใจ การแต่งงานมาพร้อมกับคำถามที่กระตุ้นความคิดมากมาย และบางครั้งผู้คนก็เจาะลึกในด้านการเงินและลืมแบนด์วิดธ์ทางอารมณ์ที่พวกเขาต้องการมอ…

เทียนไขสำหรับเล่นขี้ผึ้งร้อน

คู่รักหลายคู่ใช้การเล่นอุณหภูมิและสิ่งหนึ่งที่ใช้ในการเล่นประเภทนี้คือเทียนไข การเล่นหุ่นขี้ผึ้งเกี่ยวข้องกับการหยดขี้ผึ้งร้อนหรืออุ่นลงบนผิวที่เปลือยเปล่าของแต่ละคน เช่น การเล่นที่เย้ายวน การลงโทษ หรือการทรมานในการเล่นแบบมีเซ็กส์ การเล่นห…

ผู้หญิงที่คุณแต่งงานด้วยคือคนที่คุณไม่เห็นว่าจะมาแต่ไม่เคยหยุดมองหา

คุณอาจต้องใช้เวลาตลอดไปเพื่อมาที่นี่ ถึงจุดนี้ที่คุณเผชิญหน้ากับบุคคลนี้ เธอเป็นผู้หญิงทั้งหมดและยังเป็นผู้หญิงทั้งหมด คุณยังคงเข้าใจเธอทั้งหมด พยายามคลุมศีรษะด้วยความจริงที่ว่าเธอจับตัวคุณไว้และมันจะไม่หายไป เธออยู่ใต้ผิวหนังของคุณ คุณอาจ…

BUTT PLUG คืออะไร?

เรามักถูกถามคำถามว่า "ปลั๊กไฟคืออะไร" เป็นไปได้ว่าคุณเคยเห็นปลั๊กไฟมาก่อนเมื่อเรียกดูร้านขายเซ็กซ์ จุดประสงค์ของปลั๊กเสียบก้นนั้นแตกต่างจากเครื่องสั่นหรือเป็นดิลโด้ ซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะดันหรือขยับเข้าไปข้างใน จุดประสงค์ของปลั๊กเสียบก้นคือเพ…

วิธีทำลายความเงียบและอภิปรายปัญหาชีวิตทางเพศอย่างเปิดเผยกับคู่ของคุณ

การระบาดใหญ่ครั้งนี้เกิดขึ้นกับทุกคนและทำให้ 'การพูดคุยในห้องนอน' ยากขึ้นสำหรับคู่รักส่วนใหญ่ กิจวัตรการทำงานที่น่าหนักใจและวิถีชีวิตที่โดดเดี่ยวกำลังขโมยความสัมพันธ์อันเร่าร้อนที่พวกเขาเคยแบ่งปันในห้องนอน ที่แย่ไปกว่านั้นคือขาดการสื่อสารร…

เหนื่อยกับการต่อสู้กับคู่ของคุณ? นี่คือวิธีจุดไฟความรักของคุณที่ได้รับการอนุมัติทางจิตวิทยา

ความรักคือสิ่งที่คุณต้องการ ถ้าเป็นเช่นนั้นจริง ทำไมเราถึงต้องต่อสู้กับพันธมิตรของเราอย่างไม่รู้จบและซ้ำซาก ในที่สุด สิ่งต่าง ๆ ก็เป็นพิษอย่างมากจนทำให้ความสัมพันธ์จบลงได้ง่ายกว่าการเป็นหนึ่งเดียว เราทุกคนอยู่ที่นั่นใช่มั้ย? เลิกรากันไปทีล…

สายรัดไก่และสายรัด

เพื่อการปฏิบัติทางเพศที่ดีต่อสุขภาพและน่าพึงพอใจ คุณต้องมีความปลอดภัย ด้วยความสมัครใจ และความสะดวกสบาย ข้อกำหนดทั้งหมดเหล่านี้สามารถบรรลุผลได้โดยการเพิ่มเครื่องมือ เครื่องมือ BDSM เช่นสายรัดสายรัดสามารถเป็นเครื่องมือที่ทรงพลังอย่างยิ่งในกา…

วิธีการใช้สายรัดบน ดิลโด้?

คุณอาจคิดว่าการใช้สายรัดกับดิลโด้นั้นง่ายพอๆ กับ ABC แต่นั่นไม่ใช่กรณีทั้งหมด ต่อไปนี้คือบางสิ่งที่คุณต้องพิจารณา ขั้นแรก ทำความรู้จักกับสายดิลโด้ขนาดเล็กหรือใหญ่ของคุณ อาจฟังดูแปลกๆ แต่ก่อนที่จะใช้งานจริง คุณต้องชินกับมันเสียก่อน เลยใส่ไว…

วิธีการเลือกดิลโด้

ตัดสินใจไม่ได้? ต่อไปนี้คือสิ่งสำคัญที่สุดสามข้อที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกดิลโด้ สไตล์ดิลโด้ อันดับแรก เลือกสไตล์ของดิลโด้ตามสิ่งที่คุณต้องการใช้ ดิลโด้มาในหลากหลายสไตล์และสามารถใช้ได้ทั้งทางช่องคลอดหรือทางทวารหนัก ดิลโด้ที่เหมือนจริงดูเหมือน…

แหวนไก่

ชื่อ 'แหวนไก่' อาจทำให้เข้าใจผิดได้ สิ่งนี้อธิบายได้ว่าทำไมบางคนถึงเชื่อว่าเป็นเครื่องประดับสำหรับผู้ชายเท่านั้น และมีวัตถุประสงค์ในการตกแต่งเพียงอย่างเดียว (เช่น กับต่างหูหรือแหวนรองจมูก) แต่นี่ไม่เป็นความจริง ในฐานะผู้หญิง คุณสามารถเพลิด…

ของเล่นทางเพศที่ดีที่สุด 10 ชิ้น: ยั่งยืนและสร้างขึ้นเพื่อใช้งานได้ยาวนาน

เซ็กส์ทอยที่ทำจากแก้วได้รับการออกแบบให้มีอายุการใช้งานยาวนาน เป็นก้าวต่อไปของความยั่งยืนของเซ็กส์ทอย ไม่ว่าคุณจะมุ่งมั่นที่จะใช้ชีวิตแบบยั่งยืนหรือกำลังเริ่มสำรวจทางเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น (และความรู้สึกใหม่ ๆ) ของเล่นทางเพศท…

วิธีการเลือกของเล่นทางเพศที่สำเร็จความใคร่

ยังต้องรับมือกับของเล่นทางเพศสำหรับองคชาตของคุณหรือไม่? เราคิดว่านั่นเป็นเวลาที่คุณทำ! เป็นที่รู้จักสำหรับการสร้างจุดสุดยอดที่ยากขึ้น แข็งแรงขึ้น และยาวนานขึ้น นักช่วยตัวเองหรือที่เรียกว่าสโตกเกอร์ มาในหลากหลายรูปแบบตั้งแต่การสโตรกแบบแมนนว…

ผู้ชาย 10 คนเปิดเผยว่าทำไมพวกเขาถึงมีเพศสัมพันธ์กับคนที่พวกเขาพบว่าร่างกายไม่สวย

คุณเคยนอนกับคนที่คุณพบว่าไม่สวยหรือไม่?บทความที่เกี่ยวข้องกางเกงทอม ถ้าการตอบสนองในทันทีของคุณคือรู้สึกไม่ชอบใจกับแนวคิดนั้น ให้ถือว่าตัวเองแตกต่างออกไป ดูเหมือนว่าเรารู้ว่าไม่ใช่สิ่งเดียวที่คน ๆ หนึ่งสามารถดึงดูดผู้ที่อาจเป็นพันธมิตรได้ แ…

5 ไอเดียการออกเดทครั้งแรกที่ดูโรแมนติกในภาพยนตร์ แต่แย่ที่สุดหรือล้มเหลวอย่างสุดขั้ว

เดทแรกนั้นพิเศษแต่ก็มีเดิมพันสูงเช่นกัน ไม่ใช่สิ่งที่คุณทำและสถานการณ์ที่ไม่ได้ผลเสมอไป (เกิดขึ้นกับพวกเราทุกคน) แต่บางครั้งก็เป็นเรื่องเล็กน้อย เช่น การเลือกสถานที่ผิดที่อาจทำให้คุณเสียโอกาสในการทำคะแนนนัดที่สอง เดทแรก แม้ว่าการรับประทานอ…