การหาคู่ออนไลน์: คู่มือเอาตัวรอดของคนเก็บตัว

ปี 2022 ไม่เป็นไรที่จะบอกว่าเราพบกันทางออนไลน์

 

เราทุกคนต่างเคยชอบแอปหาคู่ออนไลน์ เว้นแต่คุณจะเจอ "The One" ในโรงเรียนหรือวิทยาลัย

 

ความรักที่แท้จริงดำเนินไปอย่างราบรื่นสำหรับผู้โชคดีเพียงไม่กี่คนเท่านั้น มันเป็นสนามรบสำหรับพวกเราที่เหลือและคนเก็บตัวก็อยู่ตรงกลางของมัน

 

การเป็นคนช่างพูดไม่ใช่ชุดที่แข็งแกร่งที่สุดสำหรับคนเก็บตัวและนั่นคือสิ่งที่คุณต้องการเพื่อค้นหาคู่ที่ดีในแอปหาคู่ออนไลน์ คุณใช้การสนทนานอกเหนือจากสวัสดีได้อย่างไร วันนี้ของคุณเป็นอย่างไรบ้าง กับคนที่คุณชอบจริงๆ

1. สร้างตัวละครที่น่าประทับใจ

ทุกคนสนุกกับการสนทนากับผู้เชี่ยวชาญ ที่กล่าวว่าคุณไม่จำเป็นต้องเป็นนักวิทยาศาสตร์หรือแพทย์เพื่อจับคู่เพิ่มเติม คุณสามารถเป็นผู้เชี่ยวชาญในการแตกเรื่องตลกได้ สิ่งที่คุณต้องทำคือให้พวกเขารู้ผ่านรูปภาพและประวัติของคุณ

 

นั่นเป็นก้าวแรกของทุกคน ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการถอดรหัส

 

พูดถึงสิ่งที่คุณทำ: และฉันไม่ได้หมายถึงงานอดิเรกของคุณ มันจะช่วยให้อีกฝ่ายหาจุดร่วมได้

 

ให้สั้นและคมชัด: คุณอ่านบทความยาวๆ ใช่ไหม พวกเขาอาจจะทำเช่นเดียวกัน

 

อย่าใช้ SMS ภาษาอังกฤษ: “โอ้ คุณเซ็กซี่จัง” “คุณร้อนจัง” “คุณน่ารัก”—ไม่เจ๋งแล้ว ให้เขียนประโยคเต็ม

 

ตรวจสอบข้อความอีกครั้ง: ไวยากรณ์ที่แย่และการสะกดผิดเป็นอุปสรรคใหญ่

 

มีความชัดเจนในสิ่งที่คุณต้องการ: สร้างโปรไฟล์ของคุณโดยคำนึงถึงสิ่งนั้นและซื่อสัตย์กับมัน ช่วยประหยัดเวลา

 

เพิ่มอารมณ์ขัน: คุณไม่ใช่คนช่างพูด แต่คุณอาจจะเป็นเจ้าแห่งการเสียดสี ที่น่าสนใจ

 

เขียนชีวประวัติสำหรับตัวคุณเองก่อน: อะไรจะทำให้คุณปัดไปทางขวาบนโปรไฟล์ของคุณ เก็บไว้ในใจแล้วเขียน

 

อย่าใช้ภาษาที่มีอำนาจเหนือกว่า: “ต้องชอบผจญภัย”, “น่าจะทำอาหารเก่ง” คุณคงไม่อยากฟังดูเจ้ากี้เจ้าการ ให้มันเป็นบวกและให้เกียรติ

 

ใช้รูปภาพที่เหมาะสม: การคลิกอย่างมืออาชีพ เซลฟี่ที่แก้ไขแล้วไม่ใช่สิ่งที่ผู้หญิงมอง ไปหาแคนดิด. จำไว้ว่าผู้คนมาที่นี่เพื่อเชื่อมต่อ ไม่ใช่เพื่อชื่นชมร่างกายของใครในยิม

 

ผู้หญิงชอบที่จะเห็นความรู้สึกจดจ่อและความเข้มข้นของผู้ชาย ลองนึกภาพคุณขณะกำลังเล่นบาสเก็ตบอล โดยเน้นที่การยิงหรือคุณอยู่หลังเวทีกับวงดนตรี

 

นำรูปภาพจากการพบปะทางสังคมและอีกรูปแสดงให้คุณเห็นในการดำเนินการบางอย่าง หลังจุดประกายความอยากรู้และสร้างหัวข้อของการสนทนา

 

2. จงซื่อสัตย์เกี่ยวกับวิธีการสื่อสารที่คุณต้องการ

การสื่อสารกับคนแปลกหน้าในฐานะคนเก็บตัวไม่ใช่คุณภาพที่ดีที่สุดของคุณ ดังนั้นอย่าเสี่ยงที่นี่ ยิ่งคุณชัดเจนมากเท่าไร แมตช์ของคุณก็จะยิ่งยืนยาวขึ้นเท่านั้น

 

หากคุณไม่ต้องการตอบกลับข้อความตลอดทั้งวัน แจ้งให้พวกเขาทราบ หากคุณเกลียดการพิมพ์และต้องการโทรมากกว่า ชี้แจง.

 

3. แสดง ไม่บอก

ในยุคปัจจุบัน คำศัพท์หมายถึงหมอบสำหรับเยาวชนส่วนใหญ่ จำไว้ว่าคุณอาจไม่ใช่คนแรกในชีวิตของคู่ต่อสู้ และคุณไม่ใช่คนเดียวที่พวกเขากำลังคุยด้วย ดังนั้นสิ่งเดียวที่ทำให้คุณได้เปรียบในเกมหาคู่ออนไลน์คือการกระทำของคุณน่าประทับใจเพียงใด

 

คุณเป็นผู้ชายที่เคารพผู้หญิง? แสดงให้พวกเขาเห็นว่า อย่ากระโดดตรงไปที่ "เปลือย" งดเว้นจากการขอมีเพศสัมพันธ์ในระยะเริ่มแรก ประเด็นที่คุณอาจสนใจจิ๋มกระป๋อง

 

คุณเป็นผู้ฟังที่ดีหรือไม่? แสดงให้พวกเขาเห็น คุณเป็นคนตลก? หวังว่านั่นจะสะท้อนให้เห็นในการสนทนาของคุณ คุณเป็นเพื่อนที่มีสไตล์? อย่าเขียนสิ่งนั้นในประวัติของคุณ ให้ภาพของคุณเล่าเรื่องนั้น

 

4. ปรับแต่งคำทักทายของคุณ

คุณตอบอย่างไรว่า "เฮ้ เกิดอะไรขึ้น"

 

คุณอาจมีการตอบคำถามที่ถูกถามบ่อยที่สุดคำถามหนึ่งเกี่ยวกับแอพหาคู่ออนไลน์ แต่ไม่เคยช่วยให้คุณสนทนาต่อไปได้ ในที่สุด ทั้งสองฝ่ายก็รู้ว่าอีกฝ่ายหนึ่งน่าเบื่อ ฉันถูกหรือถูก?

 

ใส่ความคิดในข้อความแรกของคุณ มันแสดงให้เห็นว่าคุณใช้เวลาสำรวจโปรไฟล์ของใครบางคนและคุณสนใจเขาจริงๆ

 

สิ่งนี้จะทำให้คุณได้เปรียบเพราะเชื่อฉันเถอะ ผู้ชายจำนวนไม่มากที่ทำแบบนั้น

 

5. อย่าเล่นเกม

ถ้าคุณชอบเธอ แสดงว่าคุณรู้สึกผูกพัน ชวนเธอออกไป คนส่วนใหญ่ไม่ชอบความไม่แน่นอน และเนื่องจากเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ จึงง่ายที่จะหลงทางระหว่างชื่อและโปรไฟล์จำนวนมาก

 

จึงต้องวางแผนการพบกันอย่างเป็นรูปธรรม แต่งตัวดี. กลิ่นหอม อย่าเพิ่งย้ายการสนทนาที่ดีจากแพลตฟอร์มหนึ่งไปยังอีกแพลตฟอร์มหนึ่งโดยถามหมายเลขหรือชื่อผู้ใช้ Instagram ไปที่จุด

 

ในการออกเดทออนไลน์ เมื่อคุณเล่นเกม ไม่มีใครชนะเลย หากคุณไม่สนใจใคร จงให้เกียรติและบอกพวกเขา อย่าเล่นอย่างหนักเพื่อให้ได้ อย่าเพิกเฉยหรือหลอกหลอนบุคคล

 

ค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่ที่จะบอกว่าคุณกำลังกรองคนที่ไม่ตรงกับเกณฑ์ของคุณออก

 

บรรทัดล่าง

การหาคู่ออนไลน์อาจไม่ใช่แนวคิดที่เพ้อฝันที่สุดสำหรับแฟนเก่า แต่เรากำลังพัฒนา คุณพบปะผู้คนทุกประเภททางออนไลน์ ดังนั้น หากคุณกำลังใช้แอพหาคู่ออนไลน์เพื่อเขียนเรื่องราวความรักของคุณ คุณก็ทำได้ดีเช่นกัน