ผู้ชายเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีความต้องการน้อยที่สุด ผู้พบความสุขและความสะดวกสบายในสิ่งที่เรียบง่ายที่สุดในชีวิต ลองมัน. แค่ให้อาหารดีๆ กับพวกเขา เล่นเกมนานๆ กับลูกชายและเบียร์บ้าง และมีเวลานอนให้เพียงพอ พวกเขาก็แยกย้ายกันไป อย่างไรก็ตาม ผู้หญิงเหล่านี้เข้าใจผิดอย่างมาก โดยเฉพาะในแผนกหาคู่

 

กลายเป็นว่าผู้หญิงส่วนใหญ่เข้าใจผิดเมื่อรู้ว่าคู่รักต้องการอะไร เกลียดชัง หรือไม่เฉยเมยโดยสิ้นเชิง บ่อยกว่านั้นผู้ชายมักไม่ใส่ใจกับสิ่งที่ผู้หญิงคลั่งไคล้เพียงครึ่งเดียวเพื่อสร้างความประทับใจให้คนที่เธอชอบ

ต่อไปนี้คือบางสิ่งจากบัญชีของผู้ชายจริงๆ ที่พวกเขาไม่สนใจเกี่ยวกับคู่หูที่เป็นผู้หญิงเท่าที่เธอคิด

 

1. การแต่งหน้าและรูปลักษณ์

มาเอาสิ่งนี้ออกไปให้พ้นทางก่อน ตราบใดที่ผู้หญิงที่เขาออกเดทนั้นดูเรียบร้อย เรียบร้อย และรู้วิธีดูแลตัวเองอย่างมั่นใจ เขาก็จะไม่สังเกตเห็นผมหรือเสื้อผ้าของเธอมากนัก ฉันหมายความว่าเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคอนซีลเลอร์คืออะไรหรือเสื้อครอปที่เข้ากันได้ดี หากเธอดูยุ่งเหยิงในตอนเช้าและไม่ใช่เจ้าหญิง ก็ไม่ใช่เรื่องน่าตกใจ แต่มันหมายความว่าเธอกำลังทำให้มันเป็นจริง

 

2. การสบถและสาปแช่ง

เว้นแต่เธอจะหยาบคายกับใครบางคนโดยไม่จำเป็นและใช้คำสาปใส่เขา ผู้ชายจะไม่รังเกียจที่จะได้ยินคำ F บางคำออกจากปากของเธอเมื่อเธอโกรธหรือหงุดหงิดในบางสิ่ง ต่างจากป้าในละแวกบ้าน เขาไม่คิดว่าเธอจะเป็นเด็กดีสักหน่อยถ้าเธอสาบาน

 

3. เงอะงะ & เลอะเทอะ

ผู้หญิงมักจะเป็นคนเรียบร้อยและเหมาะสมต่อหน้าแฟนหนุ่ม แต่ความจริงก็คือผู้หญิงที่โง่เขลานั้นน่าดึงดูดและน่ารักกว่านางสาวเพอร์เฟ็กต์มาก ผู้ชายส่วนใหญ่จะฆ่าเพื่อผู้หญิงที่เงอะงะมากกว่าคนที่แต่งตัวประหลาดที่สมบูรณ์แบบในทุกสิ่งที่พวกเขาทำและคาดหวังให้เขาเป็นเหมือนเธอเช่นกัน

 

4. เพิ่ม (หรือลด) น้ำหนัก

มีคำกล่าวที่ว่า 'ถ้าคุณไม่อ้วนในความสัมพันธ์ แสดงว่าคุณไม่มีเวลาที่ดีที่สุด" เนื่องจากความถี่ในการออกไปข้างนอกและกินขยะในวันที่มีเพิ่มขึ้น เป็นเรื่องปกติที่คุณทั้งคู่จะได้รับน้ำหนักเพิ่มขึ้น แต่ข้อดีคือผู้ชายแทบจะไม่สังเกตและไม่สนใจว่าเธอหนักเท่าไหร่

 

อย่างที่กล่าวไปแล้ว สิ่งที่ผู้ชายสนใจคือวิธีที่เธอปฏิบัติต่อผู้คน (โดยเฉพาะเพื่อนและครอบครัวของเขา) หากเธอมีความทะเยอทะยานและถ้าเธออยู่ในนั้น -- ความสัมพันธ์ -- เท่าที่เขาเป็น บทความที่เกี่ยวข้องกางเกงทอม