เทรนด์เซ็กส์ที่ร้อนแรงที่สุดของปี 2022

ปีนี้เต็มไปด้วยความผันผวนและเทรนด์ใหม่เกี่ยวกับเพศก็เริ่มเปิดเผยตัวตน ทัศนคติของเราที่มีต่อเรื่องเพศ ความสัมพันธ์ และความพอใจในตนเองนั้นก้าวหน้าไปตลอดกาล และด้วยแรงกดดันของโรคระบาดใหญ่และสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไป พวกเราหลายคนพบว่าตนเองเริ่มสร้างสรรค์และสำรวจความสุขรูปแบบใหม่

ด้วยคำแนะนำของ Emma Hewitt นักการศึกษาเรื่องเพศ เราจึงเปิดเผยเทรนด์เพศที่ร้อนแรงที่สุดในปี 2022 และเหตุผลที่คุณควรลองใช้ดู!

เทรนด์ #1: เซ็กส์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
เมื่อคุณนึกถึงความยั่งยืน การลดการใช้พลาสติก การรีไซเคิล และอาหารอาจต้องคำนึงถึง... แต่เซ็กส์ทอยล่ะ? ต้องขอบคุณวาทกรรมด้านสิ่งแวดล้อมที่เพิ่มขึ้น ทำให้เซ็กส์ทอยและเซ็กส์ทอยที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมสามารถเพิ่มลงในรายการแลกเปลี่ยนที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างง่ายที่เพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ ที่คุณสามารถทำให้เป็นชีวิตประจำวันของคุณได้ ตั้งแต่ดิลโด้แก้วไปจนถึงสารหล่อลื่นออร์แกนิกที่ผ่านการรับรอง มีผลิตภัณฑ์ที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมมากมายให้คุณเลือกใช้ เพื่อให้คุณรักษาสีเขียวระหว่างแผ่นงานได้!

 

เทรนด์ #2: เล่นหน้าดีกว่า
เราเข้าใจแล้ว บางครั้งคุณก็แค่ต้องการกระโดดเข้าสู่กิจกรรมหลัก แต่คุณรู้หรือไม่ว่าการเล่นหน้ามีความสำคัญจริงๆ ตาม Healthline การเล่นหน้าจะกระตุ้นการตอบสนองทางสรีรวิทยาและทางกายภาพที่ทำให้กิจกรรมทางเพศสนุกสนานยิ่งขึ้นในขณะเดียวกันก็เพิ่มความสนิทสนมทางอารมณ์และการเชื่อมต่อกับคู่ของคุณ และด้วยการที่คนทั่วไปเปิดใจค้นหาวิธีใหม่ๆ ในการสำรวจความสุข เซ็กส์ทอยและผลิตภัณฑ์จึงกลายเป็นเรื่องธรรมดาในห้องนอนระหว่างเล่นหน้า

ผลิตภัณฑ์เช่นน้ำมันนวดและเครื่องสั่นนิ้วช่วยให้การเล่นหน้าช้าและเย้ายวนซึ่งนำไปสู่ความสนุกสนานโดยรวมและ บทความที่เกี่ยวข้องกางเกงทอม

 

เทรนด์ #3: การใช้เซ็กส์ทอยเพื่อประโยชน์ต่อสุขภาพ
เราคาดการณ์ว่าปี 2022 เป็นปีที่ผู้คนใช้เซ็กส์ทอยเป็นมากกว่าความสุข ไม่ว่าจะเป็นวัยหมดประจำเดือน อาการปวดประจำเดือน การหย่อนสมรรถภาพทางเพศ หรือความเครียด เซ็กส์ทอยสามารถช่วยคุณได้หลายสภาวะทางสุขภาพเมื่อรวมเข้ากับกิจวัตรการดูแลตนเองในแต่ละวันของคุณ ใครจะรู้ว่าการดูแลตนเองจะรู้สึกดีขนาดนี้

 

เทรนด์ #4: จริยธรรมที่ไม่ใช่คู่สมรสคนเดียว
แม้จะมีการปฏิบัติของการมีคู่สมรสคนเดียวย้อนหลังไปประมาณ 3.5 ล้านปีก่อน แต่สิ่งที่มนุษย์ในยุคปัจจุบันนิยามว่าเป็นคู่สมรสคนเดียวเริ่มต้นขึ้นในช่วงสหัสวรรษที่ผ่านมา ดังนั้น แม้ว่าความสัมพันธ์แบบคู่สมรสคนเดียวจะได้รับการยอมรับว่าเป็น 'บรรทัดฐาน' และถูกมองว่าเป็นวิธีเริ่มต้นในการมีส่วนร่วมในความสัมพันธ์ที่โรแมนติกในประวัติศาสตร์เมื่อเร็ว ๆ นี้ ไม่ได้หมายความว่าเป็นวิธีเดียวที่จะทำให้ผู้คนมีชีวิตที่มีความสุขและมีสุขภาพดี อันที่จริง ในโลกหลังการแพร่ระบาด เรากำลังเห็นยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาการไม่รักคู่ครองเดียวตามหลักจริยธรรม (ENM)

นิยามของการมีส่วนร่วมในความสัมพันธ์ที่โรแมนติกที่ไม่ได้ผูกขาดระหว่างคนสองคนโดย Very Well Minds ENM กำลังเพิ่มขึ้น จากการศึกษาเมื่อเร็วๆ นี้ ผู้คนประมาณ 1 ใน 5 คนมีส่วนร่วมในความสัมพันธ์แบบไม่มีคู่สมรสคนเดียว ณ จุดหนึ่งในชีวิตของพวกเขา แม้ว่า ENM จะไม่เหมาะสำหรับทุกคน แต่วาทกรรมที่เพิ่มขึ้นช่วยขยายความเข้าใจของเราว่าความสัมพันธ์และเพศที่ดีจะมีลักษณะอย่างไร

 

เทรนด์ #5: การเล่นลับๆ
ปี 2022 เป็นปีแห่งการสำรวจทางเพศและค้นพบความสุขรูปแบบใหม่ และเราคาดการณ์ว่าของเล่นทวารหนักจะมีส่วนสำคัญในเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็นปลั๊กเสียบก้นที่ประดับด้วยเพชรพลอยหรือลูกปัดทวารที่น่าตื่นเต้นที่ให้ความสนใจกับประตูหลังของคุณเป็นสิ่งที่ตั้งตารอในปีนี้!