10 สิ่งธรรมดาที่ไม่ธรรมดาเมื่อคุณมีพี่น้องที่ต้องทำกับมัน

เราอาจเกลียดชังหรือรักมัน แต่ไม่มีทางหนีจากความจริงที่ว่าพี่ชายและน้องสาวของเราทำให้ชีวิตของเราตกนรกมากขึ้น ... ส่วนใหญ่หรืออย่างน้อยที่สุดเมื่อพวกเขา จะไม่เจ็บปวดในตูด

 

แต่ไม่ว่าเราจะชอบพวกเขามากหรือไม่ก็ตาม คนที่น่ารำคาญเหล่านี้ที่เราแบ่งปันบ้านและพ่อแม่ของเราด้วย ก็ทำให้ชีวิตของเรามีความหมายและสนุกสนานมากขึ้น แม้ว่าเราจะอยากให้พวกเขาอยู่ในตำแหน่งล็อคคอบ่อยกว่าที่ควร พี่น้องของเราก็มีความสามารถในการเปลี่ยนวันของเราและทำให้ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น

 

เหมือนกับ 10 เรื่องง่ายๆ ที่กลายเป็นเรื่องพิเศษเพียงเพราะเรามีพี่น้องที่จะแบ่งปัน/ทำสิ่งนั้นด้วย:

 

1. เข้าร่วมงานครอบครัวที่น่าเบื่อ

คุณรู้ว่ามันเป็นอย่างไร การมีญาติหมายความว่าจะไม่มีทางหนีจากการพบปะสังสรรค์ในครอบครัวและงานเลี้ยง ในสถานการณ์เช่นนี้ พระคุณแห่งการช่วยชีวิตเพียงอย่างเดียวของเรากลับกลายเป็นพี่น้องของเราที่กลายเป็น +1 ให้กับเหตุการณ์ดังกล่าวโดยค่าเริ่มต้น

 

และตามจริงแล้วส่วนใหญ่มักจะเป็นเหตุผลเดียวที่ทำให้เราลงเอยด้วยความสนุกสนานในขณะที่ทำ ไม่ว่าจะเป็นการล้อเลียน Dabbu chacha หรือการล้อเลียนเรื่อง Hira maasi ที่บ้าๆ บอ ๆ ก็สนุกได้เมื่อพี่น้องของคุณอยู่ใกล้ๆ

 

2. มีเซสชั่นพูดวิญญาณที่หายากจากที่ไหนเลย

โอเค ที่หายากเช่นนี้ พวกเขามักจะเริ่มต้นจากการบรรยาย และกลายเป็นการพูดคุยที่ลึกซึ้งด้วยความลับลึกและคำสารภาพอย่างตรงไปตรงมาที่ผสมเข้าด้วยกัน หากคุณโชคดีพอที่จะมีอาการนอนไม่หลับคืนหนึ่งช่วงดึกๆ สักคืน คุณจะรู้ว่าช่วงเวลาอันแสนพิเศษนั้นเป็นอย่างไร

 

3. แบ่งของว่างยามหิวตอนตีสาม

เราทุกคนเคยไปที่นั่น พวกเราส่วนใหญ่ ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงแค่ฉันที่แอบออกจากห้องเพื่อไปหาอะไรกินในตอนกลางคืน ยังไงก็ตาม ให้พี่น้องของฉันมาเพื่อ "ตรวจดูฉัน" แล้วกลืนแม็กกี้ของฉันครึ่งหนึ่งก็ไม่ได้ดูแย่เกินไป

 

นอกจากนี้ยังเป็นครั้งเดียวที่พี่น้องร่วมกันแบ่งปันอาหารอย่างมนุษย์ที่มีอารยะธรรม

 

4. ร่วมทีมเพื่อทำลายฝ่ายตรงข้ามที่ท้าทายคุณในเกม 'ของคุณ'

ไม่มีทางในนรกที่ใครบางคนจะรอดชีวิตหลังจากท้าทายพี่น้องคู่หนึ่งในเกมที่พวกเขาใช้เวลาเป็นล้านชั่วโมงในการเล่นและต่อสู้เพื่อแย่งชิง แต่เมื่อบุคคลที่สามกล้าเรียกการแข่งขัน มันคือ Us vs The Rest Of The World อย่างแน่นอน

 

5. การเดินทางอันยาวนานที่จู่ๆ ก็กลายเป็นการผจญภัย

ไม่ว่าจะเป็นการไปเยี่ยมญาติใน Ghaziabad หรือการเรียกร้องให้ปฏิบัติหน้าที่ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ห่างออกไป 18 กม. การเอาชีวิตรอดจากการขับรถระยะไกลและการเดินทางที่ยาวนานดูเหมือนจะเป็นไปได้เมื่อพวกเขาติดแท็ก

 

ตั้งแต่การแตกมุกตลกที่ไร้สาระที่สุดไปจนถึงการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับทักษะการขับรถ "บ้า" ของป้าเวสต์เดลี แรงผลักดันไม่เคยน่าเบื่อ

 

6. รับ 'ความเสี่ยง' โดยรู้ว่าคุณจะได้รับการคุ้มครองหากสิ่งต่าง ๆ ยุ่งเหยิง

ไม่ใช่แค่การแอบออกไปตอนดึกเพื่อฉลองวันเกิดเพื่อนที่ส่วนอื่น ๆ ของเมือง แต่แม้กระทั่งการได้โทรหาคนที่คุณชอบในยามดึกเป็นเวลานานด้วย บทความที่เกี่ยวข้องจิ๋มกระป๋อง  ก็กลายเป็นการเดินทางที่ราบรื่นเพราะคุณรู้ว่าพี่น้องของคุณคอยดูแลคุณอยู่ และจะทำทุกอย่างเพื่อคุ้มครองคุณและช่วยคุณให้พ้นจากความโกรธแค้นของพ่อเมื่อถูกจับได้

 

7. ความคิดเห็นที่สองเกี่ยวกับ 'ฉันจะดูเป็นอย่างไร'

โอเค ยอมรับก็ได้ คุณเคยรู้สึกขอบคุณมานับครั้งไม่ถ้วนที่ความเห็นอย่างตรงไปตรงมาของพี่น้องของคุณเกี่ยวกับทักษะด้านแฟชั่นของคุณช่วยให้คุณไม่ต้องกลายเป็นเรื่องน่าอับอายในที่สาธารณะใช่หรือไม่ จริงอยู่ที่รีวิวของพวกเขาอาจดูแย่ แต่ก็ช่วยให้คุณดูดีที่สุดตลอดเวลา

 

8. กินของอร่อยชิ้นสุดท้ายด้วยกัน

ลองนึกถึงไอศกรีมช็อกโกแลตมิ้นต์ถังสุดท้ายหรือบิสกิตเหล่านั้นในกองสารพัดที่ซ่อนอยู่ซึ่งบันทึกไว้สำหรับแขก คุณมักจะทำของที่ดีที่สุดชิ้นสุดท้ายร่วมกัน ส่วนใหญ่จะรู้สึกผิดน้อยลงเกี่ยวกับเรื่องนี้ในภายหลังและช่วยลาของคุณจากการถูกตีคนเดียวเมื่อพบความชั่วร้าย

 

9. ชื่นชมผู้หญิง/ผู้ชายแบบสุ่ม & แลกเปลี่ยนโน้ตกับมัน

พี่น้องไม่ค่อยพบคนคนเดียวกันที่น่าสนใจ ไม่ว่าตรงหรือเกย์

 

อย่างไรก็ตาม ไม่มีอะไรดีไปกว่าพี่น้องที่พบว่าคนคนเดียวกันน่าดึงดูดใจและต่อมาก็คุยกันถึงสิ่งที่พวกเขาชื่นชมเกี่ยวกับบุคคลนั้นอย่างแท้จริง โดยเพิ่ม “bhabhi hai teri/jiju hain tere” ทุกประเด็น ไม่เคยแก่เลย.

 

10. สนทนาแบบไร้คำพูดได้ยาวนานและมีประโยชน์

นับครั้งไม่ถ้วนที่พลังวิเศษนี้ได้ช่วยเหลือและช่วยเหลือพี่น้องในช่วงวิกฤต เพียงแค่ชำเลืองมองและมองบางอย่างเพื่อสื่อข้อความที่คุ้มค่าอย่างน้อยสองสามคำ และช่วยเด็ก ๆ จำนวนมากจากการเผชิญหน้ากับความโกรธของพ่อแม่