ทำความเข้าใจว่าปุ่มทำงานอย่างไร

เป็นเรื่องปกติที่จะตื่นเต้นเมื่อคุณซื้อเครื่องสั่นเครื่องแรก คุณกระตือรือร้นที่จะลอง แต่ก่อนที่คุณจะทำ คุณจำเป็นต้องเข้าใจการควบคุมและวิธีการทำงาน ไม่มีปุ่มสำหรับตกแต่ง แต่แต่ละปุ่มมีจุดประสงค์ เครื่องสั่นแบบผีเสื้อมีเครื่องกระตุ้นคลิตอริกที่คุณสามารถใช้นวดคลิตอริสได้ โดยจะกระตุ้น G-spot ด้วยการเคลื่อนไหวเหมือนคลื่น จึงต้องรู้ว่าแต่ละปุ่มและใช้งานทำอะไร ทดสอบการตั้งค่าแต่ละอย่างและค้นหาการผสมผสานที่ลงตัวและสนุกที่สุดสำหรับคุณ

ทำความสะอาดของเล่นของคุณเป็นประจำ
การดูแลเครื่องสั่นก่อนและหลังใช้งานเป็นสิ่งสำคัญ หลังจากใช้แล้ว คุณสามารถล้างด้วยน้ำอุ่นสบู่ หรือใช้น้ำยาทำความสะอาดของเล่นก็ได้ หลังจากทำความสะอาดแล้ว ให้เก็บไว้ในกระเป๋าหรือกระเป๋าเดินทาง หากเครื่องสั่นของคุณทำด้วยซิลิโคน คุณควรระมัดระวังเป็นพิเศษในการทำความสะอาด หลังจากทำความสะอาดแล้ว ให้ใช้เครื่องเป่าผมและเก็บไว้ในกระเป๋าอย่างปลอดภัย ทำความสะอาดของเล่นของคุณก่อนใช้งานด้วย

ใช้น้ำมันหล่อลื่นตลอดเวลา
สารหล่อลื่นเป็นสิ่งจำเป็นเมื่อพูดถึงการช่วยตัวเอง บทความที่เกี่ยวข้องจิ๋มกระป๋อง หรือการเล่นหน้า พวกเขาทำให้กระบวนการนี้ง่ายขึ้นและสะดวกสบาย เพื่อให้ได้ประสบการณ์ที่สวยงามที่สุด เราขอแนะนำให้คุณเลือกใช้น้ำมันหล่อลื่นที่ดี น้ำมันหล่อลื่นสูตรน้ำเพื่อความแม่นยำ ทำงานบนวัสดุทุกชนิดและปลอดภัยต่อร่างกาย

ใช้ในห้องน้ำหรือในห้องอาบน้ำ
เครื่องสั่นแบบกันน้ำเป็นที่นิยมในท้องตลาด หาซื้อได้ไม่ยากและมีหลายรูปแบบ เพียงเลือกอันที่เหมาะกับความต้องการของคุณ เครื่องสั่นในระหว่างเวลาหว่านเมล็ดจะทำให้คุณมีความสุขในระดับที่แตกต่างกัน ดังนั้นถ้าคุณเบื่อที่จะทำสิ่งต่าง ๆ ในห้องนอนของคุณทำไมไม่พาไปห้องน้ำ? เป็นวิธีที่แน่นอนที่จะทำให้มันเป็นประสบการณ์ที่สนุกสนาน