การแต่งงานแบบเปิดจำเป็นต้องทำให้เป็นมาตรฐานเช่นเดียวกับการมีคู่สมรสคนเดียวหรือไม่?

บางครั้งการมุ่งไปสู่การมุ่งมั่นของชีวิตจะขจัดความแตกต่างพื้นฐานของความเข้าใจหากคุณพร้อมทั้งทางอารมณ์และจิตใจ การแต่งงานมาพร้อมกับคำถามที่กระตุ้นความคิดมากมาย และบางครั้งผู้คนก็เจาะลึกในด้านการเงินและลืมแบนด์วิดธ์ทางอารมณ์ที่พวกเขาต้องการมอบให้ใครสักคนไปตลอดชีวิต ดังนั้นโดยไม่รู้ตัว การตระหนักรู้บางอย่างที่เกิดขึ้นในช่วงแรกของการแต่งงานซึ่งจำเป็นต้องวัดปริมาณด้วยการตรวจสอบหลายๆ อย่าง เช่น ฉันจะใช้ชีวิตที่เหลือกับคนเพียงคนเดียวได้อย่างไร เพราะลองมาดูสิ บางคนไม่สามารถอยู่เพียงคนเดียวได้ บทความที่เกี่ยวข้องจิ๋มกระป๋อง

เว็บสเตอร์กำหนดการแต่งงานแบบเปิดเป็นการแต่งงานซึ่งทั้งคู่ตกลงกันว่าแต่ละคนอาจมีความสัมพันธ์ทางเพศกับอีกฝ่ายหนึ่ง ดังนั้น ถ้ามีใครคนหนึ่งเดินเข้าไปในการแต่งงานด้วยความคิดที่ไม่แน่นอนและตระหนักว่าพวกเขาอาจต้องการบางอย่างที่โลภมากกว่านี้ มันยุติธรรมไหมที่จะพูดคุยหรือสัมผัสประสบการณ์การแต่งงานแบบเปิดเผยแทน? การแต่งงานแบบเปิดจำเป็นต้องทำให้ปกติเหมือนการมีคู่สมรสคนเดียวหรือไม่? คุณเจาะลึกหัวข้อการแต่งงานแบบเปิดกับคู่ของคุณอย่างไร?

 

ต่อไปนี้เป็นแนวคิดบางประการที่ผู้คนแบ่งปันกับเราเกี่ยวกับแนวคิดเรื่องการแต่งงานแบบเปิด

 

รัตติกา 31

 

ฉันแต่งงานกันมากว่าห้าปีแล้ว และสามีกับฉันค่อนข้างมีความสุขร่วมกัน แบ่งปันสิ่งที่ทำให้เราสองคนมีความสุข แนวคิดเรื่องการแต่งงานแบบเปิดไม่เคยเกิดขึ้นกับเราเพราะเราไม่รู้สึกถึงความว่างเปล่าที่ต้องเติมเต็มทั้งร่างกายและอารมณ์ การแต่งงานแบบเปิดแน่นอนว่าสามารถทำให้เป็นมาตรฐานในสังคมได้ แต่ถ้าคนในการแต่งงานทั้งสองเปิดใจกว้างพอๆ กับที่นิยามของการแต่งงานดำเนินไป

 

ไม่ระบุชื่อ 30

 

สำหรับคู่รักบางคู่การแต่งงานแบบเปิดเป็นพันธะสัญญาเช่นกัน คุณให้คำมั่นที่จะแบ่งปันความสนุก แต่กลับมาที่บ้านกับคู่ของคุณเมื่อสิ้นสุดวัน บางทีคุณอาจต้องการสัมผัสกับความตื่นเต้นของประสบการณ์ทางเพศแบบอื่น เช่น คลับเปลื้องผ้าหรือสนุกสนานกันอย่างเป็นบ้าเป็นหลัง ตราบใดที่คุณยังมีความสัมพันธ์ทางอารมณ์กับคนที่คุณแต่งงาน ฉันไม่พบปัญหาใดๆ เลย ใช่แล้ว อาจเป็นเรื่องปกติ

 

อพาร์นา 28

 

ทั้งสองคนในการแต่งงานต้องกำหนดสิ่งที่นับเป็น 'เปิด' ก่อน สิ่งที่คุณต้องการประสบในการแต่งงานแบบเปิดเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการอภิปราย ฉันกับสามีได้พบเจอประสบการณ์ทางเพศที่หลากหลายแต่ก็อยู่ด้วยกัน สำหรับเรา ความศักดิ์สิทธิ์ของการแต่งงานแบบเปิดคือการได้สัมผัสกับสิ่งต่างๆ ร่วมกับผู้อื่น

 

เรฮัน 32

 

มันง่ายมากที่จะพูดถึงหัวข้อของการแต่งงานแบบเปิดเผยกับคู่ของคุณ หากคุณทั้งคู่เข้าใจตรงกันและเปิดใจซึ่งกันและกัน โดยปกติแล้ว คุณก็แค่พูดถึงสิ่งที่คุณชอบและไม่ชอบ และหากมันตรงกัน คุณก็สามารถพูดถึงมันได้มากขึ้น บางครั้งการแต่งงานแบบเปิดอาจเป็นเรื่องที่ดีต่อสุขภาพและสามารถทำให้คนสองคนใกล้ชิดกันมากขึ้นเพราะการเปิดกว้างเป็นสิ่งสำคัญในการทำให้คนสองคนใกล้ชิดกันมากขึ้น

 

ไม่ระบุชื่อ 32

 

แนวคิดนี้ทำให้ฉันสับสนจริงๆ การแต่งงานกับฉันนั้นสมเหตุสมผลถ้าคุณอยู่กับคู่ชีวิตเพียงคนเดียว ไม่อย่างนั้นจะวุ่นวายกับงานด้านเอกสารไปทำไม ในเมื่อทุกอย่างง่ายขึ้นด้วยการแต่งงานแบบเปิดเผย

 

Pratik 27

 

การสื่อสารแบบเปิดเป็นกุญแจสำคัญในการแต่งงานแบบเปิด แน่นอนว่าควรทำให้เป็นมาตรฐาน เฉพาะในกรณีที่ทั้งสองฝ่ายมีคำพูดและความยินยอมเท่าเทียมกัน บางครั้งฉันกับภรรยาคุยกันเรื่องนี้และเรามักจะไม่เข้าใจกัน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องซ้ำซากสำหรับเราจริงๆ พันธมิตรทั้งสองจะต้องตกลงกัน

 

Payal, 29

 

ฉันเชื่อในความศักดิ์สิทธิ์ของการแต่งงานและไม่มีที่สำหรับบุคคลที่สามระหว่างคนสองคนที่แต่งงานแล้ว ดังนั้นจึงไม่ควรทำให้เป็นมาตรฐาน

 

Jaskiran อายุ 30 ปี

 

ฉันคิดว่าความสัมพันธ์ทั้งหมดควรจะเป็นมาตรฐาน ไม่ว่าจะเป็นแบบเปิดเผย รักเดียวใจเดียว รักร่วมเพศ หรือรักต่างเพศ เวลาที่พวกเขากำลังเปลี่ยน

 

ชีวานี อายุ 28 ปี

 

สิ่งสำคัญคือเราต้องได้รับอนุญาตให้ออกแบบการแต่งงานของเราในแบบที่เราต้องการ คนที่ยินยอมสองคนเข้ามาในสถาบันนี้ และหากพวกเขายินยอมให้มีความสัมพันธ์ทางอารมณ์/ทางเพศนอกการแต่งงาน ทำไมไม่

 

Parikshit, 30

 

ฉันไม่เห็นความคิดของมันยาวนานเกินไป เกิดอะไรขึ้นถ้าคู่ของคุณตกหลุมรักใครสักคน? เชื่อใจมากไป เชื่อใจได้แค่ไหน? ถ้าฉันมีเพศสัมพันธ์นอกสมรส ฉันจะต้องผูกพันกับคนที่ฉันเกี่ยวข้องทางเพศด้วย ความน่าเชื่อถือเป็นเธรดที่บางมากในกรณีนี้

 

การแต่งงานแบบเปิดจากสิ่งที่เรารวบรวมอาจเป็นการทดลองที่ซับซ้อนที่ต้องปฏิบัติตาม หากคุณเปิดใจรับบางสิ่งแต่คู่ของคุณไม่เปิดใจ พวกเขาอาจคิดว่ายังไม่เพียงพอ หากคุณทั้งคู่พร้อมที่จะทดลองนอกการแต่งงานของคุณ มันอาจจะดึงคุณให้ใกล้ชิดยิ่งขึ้นด้วยความไว้วางใจที่คุณมีร่วมกัน หรือคุณอาจแตกเป็นเสี่ยงอย่างมากเพราะคุณกำลังเหยียบย่ำบนน้ำแข็งบางๆ เช่นกัน ดังนั้น สิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำ หากคุณต้องการทำให้การแต่งงานแบบเปิดเป็นปกติกับคู่ของคุณคือสร้างกฎพื้นฐาน สนทนากับพวกเขาอย่างเปิดเผยเกี่ยวกับแนวคิดและแนวคิดเบื้องหลัง และไว้วางใจซึ่งกันและกันอย่างเต็มที่และมีส่วนร่วม ในประสบการณ์มากมายที่คุณสามารถคิดร่วมกันได้