วิธีการเลือกของเล่นทางเพศที่สำเร็จความใคร่

ยังต้องรับมือกับของเล่นทางเพศสำหรับองคชาตของคุณหรือไม่? เราคิดว่านั่นเป็นเวลาที่คุณทำ! เป็นที่รู้จักสำหรับการสร้างจุดสุดยอดที่ยากขึ้น แข็งแรงขึ้น และยาวนานขึ้น นักช่วยตัวเองหรือที่เรียกว่าสโตกเกอร์ มาในหลากหลายรูปแบบตั้งแต่การสโตรกแบบแมนนวลขั้นพื้นฐานของคุณไปจนถึงไม้กายสิทธิ์แบบสั่นเอนกประสงค์

แต่ด้วยตัวเลือกที่หลากหลายในตลาด การเลือกตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณสามารถใช้การนำทางได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้ครั้งแรก ดังนั้น ด้วยคำแนะนำของ Emma Hewitt นักการศึกษาเรื่องเพศ เราจึงได้สร้างคำแนะนำทีละขั้นตอนเกี่ยวกับวิธีการเลือกนักช่วยตัวเองที่อวัยวะเพศ – และได้นำเสนอคำแนะนำยอดนิยมสองสามข้อของเราไปพร้อมกัน!

ของเล่นทางเพศสำหรับผู้สำเร็จความใคร่ด้วยตนเองคืออะไร?

ผู้ใคร่ครวญเป็นของเล่นที่ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นองคชาต ดูรายละเอียดจิ๋มกระป๋อง คลิก โดยปกติแล้วจะประกอบด้วยวัสดุที่อ่อนนุ่มและยืดหยุ่นเป็นพิเศษ ผู้สำเร็จความใคร่ด้วยตนเองจะให้ความรู้สึกเหมือนจริงอย่างเหลือเชื่อและเหมือนผิวหนัง ไอเดียของของเล่นอันชาญฉลาดเหล่านี้คือให้คุณสอดอวัยวะเพศเข้าไปและทำทุกอย่างที่รู้สึกดี คุณสามารถขีดเส้น บีบ หรือนั่งเอนหลังและดูว่าเกิดอะไรขึ้นตามธรรมชาติ

บางรูปแบบพยายามจำลองการมีเพศสัมพันธ์ทางปากหรือทางปาก ในขณะที่รูปแบบอื่นๆ เพียงเพิ่มความรู้สึกพิเศษให้กับงานที่ใช้มือแบบคลาสสิก หรือแม้แต่ใช้ร่วมกับเพศทางปากก็ได้ ผู้สำเร็จความใคร่ด้วยตนเองไม่ได้มีไว้สำหรับใช้คนเดียวอย่างเคร่งครัด การผสมผสานของเล่นเหล่านี้เข้ากับการเล่นร่วมกันสามารถช่วยยกระดับความสนิทสนมของคุณไปอีกระดับและช่วยให้คุณและคู่ของคุณเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับร่างกายของกันและกันและสิ่งที่ทำให้คุณเปลี่ยนไป!

 

ฉันควรเลือกนักช่วยตัวเองแบบใด?

เมื่อพูดถึงการเลือกผู้สำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง ทั้งหมดนั้นขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคล มีหลายสิ่งที่ควรพิจารณาก่อนดำเนินการซื้อ:

ราคา - งบประมาณของคุณคืออะไร?

สไตล์ – คุณต้องการอะไรที่เกี่ยวกับกายวิภาคหรืออะไรที่ดูสุขุมกว่านี้ไหม?

แบบแมนนวลกับแบบอัตโนมัติ – ชอบที่จะควบคุมความเร็วและความเข้มข้น หรือคุณอยากจะนั่งพักผ่อนและปล่อยให้ของเล่นทำหน้าที่แทน?

วัสดุ - คุณต้องการความรู้สึกและเนื้อสัมผัสแบบไหน?

 

ข้อควรพิจารณาก่อนซื้อเซ็กส์ทอยช่วยตัวเอง

โดยทั่วไปแล้วผู้สำเร็จความใคร่ด้วยตนเองจะทำมาจากวัสดุที่นุ่มและยืดหยุ่นเป็นพิเศษ แต่นั่นก็หมายความว่าอุปกรณ์ดังกล่าวสามารถฉีกขาดได้ง่ายหากคุณไม่ได้ใช้สารหล่อลื่นเพียงพอหรือดูแลรักษาอย่างเหมาะสม เพื่อหลีกเลี่ยงน้ำตาที่น่ารำคาญ เราแนะนำให้ใช้น้ำมันหล่อลื่นที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบเสมอ เนื่องจากจะช่วยลดแรงเสียดทานและช่วยให้คุณเหินเหนือวัสดุแทนที่จะยืดออก

 

masturbator ประเภทต่าง ๆ มีอะไรบ้าง?

ฉันดีใจที่คุณถาม! มาดูประเภทของนักช่วยตัวเองเพื่อหาคำตอบที่ตรงกับความต้องการของคุณ

 

An Anatomical Classic – The Fleshlight

หากคุณรู้อะไรเกี่ยวกับเซ็กส์ทอย คุณน่าจะคุ้นเคยกับแบรนด์ Fleshlight อยู่แล้ว ปูทางให้กับแบรนด์ของเล่นทางเพศอื่นๆ Fleshlight ได้รับตำแหน่งเป็นผู้ผลิตของเล่นทางเพศสำหรับ 'ผู้ชาย' อันดับหนึ่งเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับตัวเองในฐานะชื่อที่ใช้ในครัวเรือน แต่อะไรทำให้พวกเขาพิเศษมาก?

ด้วยการออกแบบที่สมจริงอย่างยิ่ง การตกแต่งภายในที่นุ่มนวลเป็นพิเศษ และ Cyberskin ที่เหมือนจริง จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไม Fleshlight จึงเป็นที่นิยม หากคุณกำลังมองหาเครื่องมือช่วยตัวเองทางกายวิภาคที่นุ่มเป็นพิเศษ (ที่ดูเหมือนช่องคลอด ทวารหนัก และอื่นๆ) Fleshlight คือคำตอบของคุณ!

“ในแง่ของวัสดุ Fleshlights นั้นน่าทึ่งมาก พวกมันนุ่มมากและให้ความรู้สึกเหมือนผิวมาก พวกเขายังจะรักษาความอบอุ่นเพื่อให้สามารถอุ่นเครื่องก่อนเล่น” Emma . กล่าว

“ไฟฉายยังมีแรงดูดเช่นกัน และคุณสามารถคลายหรือขันปลายให้แน่นได้ขึ้นอยู่กับว่าคุณชอบมันอย่างไร”

 

คลาสสิกที่ไม่ใช่กายวิภาค - Tenga Flip Hole

หากคุณกำลังตามล่าบางสิ่งที่สุขุมกว่านี้เล็กน้อย แต่ด้วยความรู้สึกที่เหมือนจริงแบบเดียวกัน นักช่วยตัวเองที่ไม่เกี่ยวกับกายวิภาคคือคำตอบ Tenga Flip Hole มาในเคสสีแดงเงางาม สุขุมรอบคอบแต่เต็มไปด้วยสิ่งเร้า ด้วยช่องเปิดที่สะดวกตรงกลางของของเล่น ของเล่นชิ้นนี้จึงทำความสะอาดง่ายสุด ๆ หลังการใช้งานแต่ละครั้ง

Tenga Flip Hole เป็นเครื่องช่วยตัวเองอวัยวะเพศชายแบบอเนกประสงค์ที่ใช้ในการกระตุ้นองคชาตในขณะที่มันเคลื่อนขึ้นและลง แม้ว่าภายนอกจะดูไม่เหมือนมาก แต่นี่เป็นเซ็กส์ทอยที่มีพื้นผิวและกระตุ้นอย่างสูง” เอ็มมากล่าว

“ของเล่นชิ้นนี้ทำมาจาก TPR ซึ่งเป็นวัสดุทั่วไปสำหรับเซ็กส์ทอยที่ออกแบบมาเพื่อเลียนแบบความรู้สึกของผิวหนัง มันนุ่มและนุ่มมากและให้สัมผัสที่ดี เปลือกนอกทำมาจากพลาสติกซึ่งช่วยให้ของเล่นมีรูปร่างและจับถนัดมือ”

 

The Egg Masturbator – แบ่งปันความพึงพอใจ

ขนาดพกพา ใช้งานง่ายและคุ้มค่า ไข่ช่วยตัวเองเหมาะสำหรับผู้ใช้ครั้งแรกและผู้ที่ต้องการความสนุกสนานระหว่างเดินทาง โดยทั่วไปแล้วจะทำมาจากซิลิโคนหรือ TPE ผู้สำเร็จความใคร่ด้วยตนเองจะยืดหยุ่นและสัมผัสนุ่ม สโตกเกอร์เหล่านี้มาในกล่องทรงไข่ขนาดเล็ก (จึงเป็นที่มาของชื่อ) ทำให้พกพาสะดวก แขนเสื้อของสโตกเกอร์เหล่านี้บางกว่าของนักช่วยตัวเองคนอื่น ๆ ซึ่งหมายความว่าพวกเขาได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มพลังให้กับมือของคุณแทนที่จะจำลองความรู้สึกที่แท้จริงของการมีเพศสัมพันธ์แบบเจาะลึก

เหมาะสำหรับผู้ที่มีงบจำกัด ไข่ช่วยตัวเองมีราคาถูกกว่า ซึ่งหมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องใช้เงินเกินตัวเพื่อสนุกกับตัวเอง เมื่อได้รับการดูแลด้วยความระมัดระวัง เครื่องตีไข่ก็สามารถนำมาใช้ได้หลายอย่าง

 

ไม้กายสิทธิ์แบบสั่น – 'Man' โดย Satisfyer

จากแบรนด์ของเล่นทางเพศที่ได้รับรางวัล Satisfyer มาเป็น Satisfyer Men Wand ที่ไม่เกี่ยวกับกายวิภาค ของเล่นที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์นี้ทำงานเหมือนเครื่องสั่นมากกว่าเครื่องสโตกเกอร์ ซึ่งทำจากซิลิโคนที่ปลอดภัยต่อร่างกาย สามารถฆ่าเชื้อได้อย่างสมบูรณ์และจะมีอายุการใช้งานยาวนาน

ด้วยการตั้งค่าการสั่นสะเทือนที่น่าทึ่ง 35 แบบและปีกนุ่มสองปีกที่พันรอบองคชาต เครื่องสโตรคเกอร์นี้จึงทำความสะอาดง่าย กันน้ำได้ และยังสามารถช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหาเรื่องการหย่อนสมรรถภาพทางเพศได้อีกด้วย หากคุณกำลังมองหาเครื่องตีเกลียวที่สูงกว่าซึ่งมีการสั่นสะเทือนที่เร้าใจ นี่คือของเล่นสำหรับคุณ!