ผู้ชาย 10 คนเปิดเผยว่าทำไมพวกเขาถึงมีเพศสัมพันธ์กับคนที่พวกเขาพบว่าร่างกายไม่สวย

คุณเคยนอนกับคนที่คุณพบว่าไม่สวยหรือไม่?บทความที่เกี่ยวข้องกางเกงทอม

ถ้าการตอบสนองในทันทีของคุณคือรู้สึกไม่ชอบใจกับแนวคิดนั้น ให้ถือว่าตัวเองแตกต่างออกไป

ดูเหมือนว่าเรารู้ว่าไม่ใช่สิ่งเดียวที่คน ๆ หนึ่งสามารถดึงดูดผู้ที่อาจเป็นพันธมิตรได้ แม้ว่าจะเป็นเพียงความสัมพันธ์แบบสุ่มก็ตาม บางครั้งโดยไม่คำนึงถึงมาตรฐานความงามและความชอบ บุคคลที่มีบุคลิกแบบนักฆ่าสามารถปิดการขายให้คุณได้จริงๆ

ผู้ชายเหล่านี้จาก subreddit ยอดนิยม r/AskMen อธิบายว่าทำไมพวกเขาถึงลงเอยด้วยการนอนกับคนที่พวกเขาพบว่าไม่สวย:

ใช่ เมื่อฉันสูญเสียพรหมจรรย์ ฉันเคยคิดที่จะสูญเสียมันมากกว่าที่ฉันรู้สึกสนุก ฉันจะไม่แนะนำ - Tinfoil Timothy

มันไม่ใช่เขา มันคือความเหงา - ohboy2020isshit

เธอเป็นเพื่อนของฉันและไม่มีอะไรทำอีกแล้ว จากนั้น พูดตามตรงในท้ายที่สุด เธอก็อยู่ไกล ฉันหมายถึงสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมี - อีวี่862

ใช่ เราคบกันไม่กี่เดือน แม้ว่ารูปร่างหน้าตาของเธอจะไม่ค่อยดีนัก แต่เธอก็มีอารมณ์ขันและบุคลิกที่ยอดเยี่ยม เธอใจดี และเธอก็เป็นคนที่สนุกสนานที่จะออกไปเที่ยวด้วย - คุช

ใช่. เธอเป็นหัวหน้างานของฉันและฉันต้องการได้รับค่าจ้าง - Buckar00_Banzai_

ใช่ เธอเป็นวิชาเอกฟิสิกส์ซึ่งทำงานเป็นติวเตอร์ให้กับชั้นเรียนฟิสิกส์น้องใหม่ของฉันในวิทยาลัย ฉันไม่ได้รู้สึกว่าเธอมีเสน่ห์มากในตอนแรก แต่เธอมีบุคลิกที่ดีและทุกอย่างที่เธอพูดก็ตลกดี เธอสามารถอธิบายงานที่ธรรมดาที่สุดและยังคงพูดจาตลก ๆ ที่จะทำให้ฉันพ่ายแพ้ทุกครั้ง ฉันไม่เคยคิดว่าฉันจะเป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจเพียงลำพัง แต่เธอเก่งมากจนใช้เวลาไม่นานในการเอาชนะใจฉัน

เราคบกันแบบสบายๆ เป็นเวลาหนึ่งปีจนกระทั่งเธอสำเร็จการศึกษา ปัจจุบันเธอกำลังศึกษาระดับปริญญาเอกสาขาฟิสิกส์ที่มหาวิทยาลัยชั้นนำ และเธอหมั้นกับคนอื่นแล้ว (ยอมรับว่าอิจฉาเล็กน้อย) เรายังคงติดต่อกันเป็นครั้งคราว และฉันก็คิดถึงเธอจริงๆ แต่ฉันมีความสุขกับเธอ และฉันดีใจที่เธอสบายดี - IlikeFOODmeLikeFOOD

ส่วนใหญ่มาจากความประหลาดใจที่บริสุทธิ์ที่เธอพบว่าฉันมีเสน่ห์ - เคาะประตู

เราเป็นเพื่อนกัน รู้จักกันตลอดวิทยาลัย และเธอก็มีบุคลิกที่ยอดเยี่ยม/ตลก และเป็นสาวหื่นมากในบางครั้ง แม้ว่าเธอจะไม่ใช่ผู้หญิงที่สวยที่สุด ฉันพบว่าเธอ "มีเสน่ห์" เพราะเธอ...มีเสน่ห์ เก่งเรื่องบนเตียงด้วย - ทอยดิงโก้

ใช่ ฉันไม่สามารถปฏิเสธได้อย่างแท้จริง ครั้งเดียวที่ฉันเคยบอกว่าไม่คือตอนที่ฉันมีความสัมพันธ์ที่มุ่งมั่นเพราะฉันไม่ใช่คนขี้โกง - -ควบคุมทั้งหมด-

ใช่ ภรรยาคนแรกของฉัน ฉันถูกผลักเข้าสู่การแต่งงานเนื่องจากแรงกดดันทางวัฒนธรรมและจากพ่อแม่ของฉัน ไปที่นั่นด้วยเหตุผลที่ไม่ถูกต้องทั้งหมด ฉันคิดว่ามีบางอย่างผิดปกติกับฉัน และได้รับการตรวจสอบระดับการทดสอบว่าทำไมฉันจึงไม่ตื่น จากนั้นฉันก็ตระหนักว่าเมื่อฉันโตขึ้นฉันต้องมีแรงดึงดูดทางร่างกายและทางอารมณ์กับใครบางคนเพื่อที่จะลุกขึ้น ลองนึกภาพว่า! ฮ่า ๆ. มากกว่าเรื่องราวแต่เอ่อ…ใช่ - TnnsNbeer

 

คุณคิดอย่างไร? คุณเคยอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้หรือไม่?