5 ไอเดียการออกเดทครั้งแรกที่ดูโรแมนติกในภาพยนตร์ แต่แย่ที่สุดหรือล้มเหลวอย่างสุดขั้ว

เดทแรกนั้นพิเศษแต่ก็มีเดิมพันสูงเช่นกัน ไม่ใช่สิ่งที่คุณทำและสถานการณ์ที่ไม่ได้ผลเสมอไป (เกิดขึ้นกับพวกเราทุกคน) แต่บางครั้งก็เป็นเรื่องเล็กน้อย เช่น การเลือกสถานที่ผิดที่อาจทำให้คุณเสียโอกาสในการทำคะแนนนัดที่สอง

เดทแรก

แม้ว่าการรับประทานอาหารค่ำที่ร้านอาหารราคาแพงหรือนัดดื่มกาแฟอาจเป็นเรื่องน่าเบื่อสำหรับบางคน แต่อย่าทำมากเกินไปจนทำให้อาหารมื้อนี้มีเอกลักษณ์และไม่เหมือนใครเพราะไอเดียการออกเดทที่อาจฟังดูสมบูรณ์แบบในทางทฤษฎี (หรือในหนัง) ประณามคุณ SRK และเสน่ห์ที่ไม่อาจต้านทานของคุณได้) สิ่งเหล่านี้อาจจบลงด้วยหายนะ

 

ต่อไปนี้คือสถานที่ห้าแห่งที่ฟังดูโรแมนติกแต่ไม่เหมาะกับการออกเดทครั้งแรก และเหตุใดสถานที่เหล่านี้จึงอาจล้มเหลวได้

 

1. สู่ภาพยนตร์

ด้วยเหตุผลสองประการ นี่เป็นแนวคิดการออกเดทที่ไม่ดี อย่างแรก คุณไม่ได้อยู่ในโรงเรียนมัธยม และอย่างที่สอง คุณไม่ได้เจอหน้ากัน ได้ยินกันและกัน และรู้เพราะคุณใช้เวลาทั้งหมดจ้องหน้าจอในความมืด

2. กีฬาหรืออะไรก็ได้ที่ชอบผจญภัย

การเล่นสเก็ตน้ำแข็ง ล่องแพในแม่น้ำ ตั้งแคมป์หรือเดินป่าโดยไม่มีเครือข่ายโทรศัพท์ แน่นอนว่าสนุกและน่าตื่นเต้น แต่ก็อันตรายและไม่เหมาะกับการออกเดตครั้งแรก เนื่องจากยังเร็วเกินไปที่คุณทั้งคู่จะเชื่อใจกันหากมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้น นอกจากนี้ ในเดทแรก คุณลังเลที่จะปฏิเสธสิ่งใด ๆ ที่เกิดขึ้นเองเพื่อให้ดูเท่และไม่เกะกะ ซึ่งอาจทำให้เรื่องไม่สบายใจแม้ว่าคุณคนใดคนหนึ่งจะไม่พร้อมสำหรับอะไรก็ตาม

3. ยืนขึ้น

แน่นอนว่าคุณคงเห็นสิ่งที่ทำให้คนๆ นี้หัวเราะและทำให้พวกเขาขุ่นเคืองใจได้ แต่แทบจะไม่มีเวลาคุยกับคุณเลย อะไรจะแย่ไปกว่าการพาผู้หญิงไปยืนขึ้นเมื่อคุณพบเธอเป็นครั้งแรก? นั่งกับเธอในแถวแรก มีโอกาสสูงที่คุณสองคนจะถูกหยิบขึ้นมาและย่าง baaddd! แม้ว่ามันอาจจะสนุก แต่สิ่งที่ฉลาดคือเล่นอย่างปลอดภัยและบันทึกไว้ในภายหลัง

4. อะไรก็ได้ที่คุณ/เพื่อนของคุณ

กิจกรรมกลุ่ม เช่น โบว์ลิ่ง วิดีโอเกมในสถานที่ของใครบางคน การดื่มที่บาร์กับทีมเป็นความคิดที่แย่มาก มันสามารถกดดันพวกเขาได้มากเพื่อสร้างความประทับใจให้เพื่อนของคุณ และอาจมีความคาดหวัง การตัดสินจากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้พูดออกมาดัง ๆ นอกจากนี้ วันที่ของคุณอาจรู้สึกว่าถูกทิ้งและเช่นเดียวกันกับคุณ

5. คอนเสิร์ตดนตรี

ใช่ คุณสามารถสนุกสนาน ขับเหงื่อ และสิ่งต่างๆ จะโรแมนติกได้เมื่อคุณเล่นเพลงหรือแจมของคุณ อย่างไรก็ตาม มันตัดโอกาสการสนทนาระหว่างคุณสองคน คาดว่าจะตะโกนว่า “อะไรนะ!?” และ “ใช่ แน่นอน” (แม้ว่าคุณจะไม่แน่ใจในสิ่งที่พวกเขาพูด) ซึ่งคุณไม่อยากได้ยินในวันแรก