ผู้หญิงที่คุณแต่งงานด้วยคือคนที่คุณไม่เห็นว่าจะมาแต่ไม่เคยหยุดมองหา

คุณอาจต้องใช้เวลาตลอดไปเพื่อมาที่นี่ ถึงจุดนี้ที่คุณเผชิญหน้ากับบุคคลนี้ เธอเป็นผู้หญิงทั้งหมดและยังเป็นผู้หญิงทั้งหมด คุณยังคงเข้าใจเธอทั้งหมด พยายามคลุมศีรษะด้วยความจริงที่ว่าเธอจับตัวคุณไว้และมันจะไม่หายไป เธออยู่ใต้ผิวหนังของคุณ

 

คุณอาจใช้เวลาตลอดไปเพื่อพบเธอ เกือบจะดูเหมือนว่ามันจะไม่เกิดขึ้น บทความที่เกี่ยวข้องจิ๋มกระป๋อง คุณมีทุกอย่างแต่ยอมแพ้ คุณละทิ้งอดีต เดินเข้าไปในปัจจุบัน แล้วเธอก็อยู่ตรงนั้น!

 

เธอรอคุณมาตลอด เหมือนกับที่คุณรอเธออยู่ คุณอาจไม่เคยรู้เลย จนกระทั่งมันเกิดขึ้น บางสิ่งนำคุณมาสู่จุดนี้ มีบางอย่างนำคุณไปหาเธอ มันดูลึกลับมาก มันเกือบจะยากที่จะเชื่อ คุณควรจะได้เจอเธอ คุณรู้มาตลอด

 

เธอจะเป็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ นี่ไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีอุโมงค์อีกต่อไป แต่นี่หมายความว่าเธอจะอยู่ที่นั่นด้วย เดินเคียงข้างคุณ ผ่านความมืดมนและโคลนตม เธอจะช่วยให้เท้าของคุณหลุดพ้นจากสถานการณ์ที่ยากลำบากและให้ความหวังที่คุณต้องการเดินหน้าต่อไป

 

ผู้หญิงที่คุณจะแต่งงานจะเป็นอากาศบริสุทธิ์ที่คุณต้องการอย่างยิ่งยวด แต่ไม่เคยรู้มาก่อนว่าจะมีได้ เธอรับเธอไปดั่งสายลม และเธอถูกโอบกอดตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เธอเป็นคนที่เห็นคุณเมื่อไม่มีใครเห็น เธอคือคนที่ไม่เคยหยุดมอง เธอคอยเฝ้าดูคุณ สังเกตคุณอย่างใกล้ชิด เธอมองหาคุณอยู่

 

ผู้หญิงที่คุณแต่งงานนั้นแตกต่างกันทั้งหมด เธอไม่เหมือนครั้งแรกของคุณและไม่มีอะไรเหมือนครั้งสุดท้ายของคุณ แต่เธอคือคนเดียวที่มันไม่ได้เกิน เธอนั่นแหละ เธอคือที่ที่การรอคอยสิ้นสุดลงและการเดินทางเริ่มต้นขึ้น เธอเป็นที่ที่รถไฟเหาะมาบรรจบกับเรือ ที่ซึ่งพายุมาพบกับความสงบและสายฝนมาบรรจบกับแสงแดด เธอเป็นปาก; เกณฑ์ และเมื่อคุณจากไปแล้ว คุณจะไม่มีวันหันหลังกลับ

 

เธอจะทำให้คุณคิด ทำ 180 องศา แม้กระทั่งการเอียงศีรษะ เธอคือคนที่จะทำให้คุณตั้งคำถามกับทุกสิ่ง คนที่เข้ามาเมื่อคุณอยู่ในปากของวิกฤตอัตถิภาวนิยม คุณกำลังตั้งคำถามทุกอย่าง รวมทั้งตัวคุณเองด้วย เธอจะเป็นคนเดินเข้ามาเมื่อคนอื่นเดินออกไป เธอคือคนที่จะอยู่ต่อเมื่อทุกอย่างจากไป เธอเป็นคนที่จะทำงานเมื่อไม่มีอะไรอื่น

 

ผู้หญิงที่คุณแต่งงานด้วยคือคนที่จะเข้ามาในชีวิตคุณเมื่อคุณไม่ได้คาดหวังอะไรเลย เธอกระตุ้นให้คุณก้าวเมื่อคุณคิดว่าคุณทำสำเร็จแล้ว เธอเป็นคนที่เข้ามาเมื่อคุณคิดว่าคุณทำเสร็จแล้วไม่มากก็น้อย เธอคือ 'เสมอ' สำหรับ 'ไม่เคย' ของคุณ แสงแดดสู่เมฆของคุณและแง่บวกสู่แง่ลบของคุณ เธอเป็นข้อยกเว้นของกฎ เธอคือที่ที่กฎเกณฑ์ต่างๆ พังทลายและพังทลาย สัญญาณทั้งหมดมาก่อนและที่ตรรกะทั้งหมดหยุดทำงาน เธอเป็นทุกอย่างที่ท้าทายและตรงกันข้ามกับสิ่งที่คุณยอมรับในตอนแรก เธอเป็นความท้าทายสำหรับบรรทัดฐานของคุณ

 

เธอเป็นการเปิดเผยต่อความคิดอุปาทานทั้งหมดของคุณ และถึงกระนั้น เธอเป็นหลักฐานของการหลอกลวงของคุณ เธออยู่ในภาพตรงจุดที่คุณเกือบจะเชื่อว่าไม่มีภาพนั้น เธอกำลังทำให้คุณคิดใหม่วาระการประชุมของคุณ แม้แต่คุณไม่มี เธอกำลังถอนรากถอนโคนทั้งหมดเพื่อวางรากฐานที่แข็งแกร่งขึ้น หนึ่งที่สร้างขึ้นโดยคุณและเธอ เธอคลั่งไคล้ในความมีสติ และความไร้เดียงสาในสติปัญญาของคุณ ถึงกระนั้น เธอก็ยังเป็นคนมีสุขภาพจิตดี ใจดี และฉลาดในแบบที่คนส่วนใหญ่ไม่ชอบ เธอเป็นคนที่ตรงกันข้ามกับความคล้ายคลึงของคุณและความกลมกลืนกับความไม่ลงรอยกันของคุณ

 

ผู้หญิงที่คุณแต่งงานด้วยไม่ใช่อย่างที่คุณคิด เธอยังเป็นสิ่งที่คุณต้องการเสมอ มันน่าสับสน ฉันรู้; เหลือเชื่อแม้กระทั่ง ผู้หญิงที่คุณแต่งงานด้วยคือทุกสิ่งที่คุณไม่ใช่ แต่เธอคือทุกสิ่งที่คุณยืนหยัดและมากกว่านั้น ผู้หญิงที่คุณแต่งงานจะยืนเคียงข้างคุณ แม้ว่าเธอจะต่อต้านคุณ ผู้หญิงที่คุณแต่งงานจะต่อสู้เพื่อคุณและกระตุ้นให้คุณเห็นสิ่งที่คุณมองไม่เห็นในบางครั้ง ผู้หญิงที่คุณแต่งงานด้วยจะกลับมาเรื่อยๆ จนกว่าคุณจะรู้ความจริงที่อยู่ตรงหน้าคุณตลอดเวลา เธอจะทำให้คุณประหลาดใจและหลอกลวงคุณ เธอจะโกรธคุณและย้ายคุณ เธอจะอบอุ่นคุณและหลีกเลี่ยงคุณ เธอจะผลักและดึงที่หัวใจของคุณ เธอจะเป็นแรงเสียดสีที่แผดเผาไฟในตัวคุณ การสุ่มที่ทำให้คุณมองเห็นเหตุผล แม้จะดูเหมือนไร้สาระโดยสิ้นเชิง

 

ผู้หญิงที่คุณแต่งงานด้วยจะเป็นผลรวมของชีวิตคุณ—ตั้งแต่วัยเด็กจนถึงวัยชรา—ฉายแสงผ่านตัวคุณในบางครั้งและทุกช่วงเวลา ด้วยทุกคำที่เธอพูด; ทุกครั้งที่เธอยิ้มและทุกการเคลื่อนไหวที่เธอทำ ผู้หญิงที่คุณจะแต่งงานด้วยจะเป็นผู้หญิงที่จะจับตัวคุณไปในทางที่ดีและไม่ดี เธอจะมีคุณทั้งหมดและคุณจะมีคุณทั้งหมด และจะไม่มีทางรอดไปได้

 

เธอจะเป็นถ้ำที่คุณเข้าไปหลังจากที่ได้ค้นหาตาข่ายนิรภัยสำหรับสิ่งที่อาจมีวัย เธอจะเป็นอาณาจักรคู่ขนานที่จะทำให้คุณเชื่อในความเป็นจริงทางเลือก ความมหัศจรรย์ของจักรวาลแม้กระทั่ง เธอจะไม่ใช่แค่เนื้อคู่ของคุณ หรือเปลวไฟแฝดของคุณ ผู้หญิงที่คุณแต่งงานจะแตกต่างและคล้ายกับคุณ เธอจะไม่เป็นเหมือนคุณ แต่เมื่อคุณมองดูเธอ คุณจะเห็นภาพสะท้อนของจิตวิญญาณของคุณเอง—อันเป็นที่รักและหวงแหนอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

 

ผู้หญิงที่คุณแต่งงานจะไม่ใช่เกาะกลางทะเล เธอจะเป็นโลกทั้งใบที่รอการเติบโตรอบตัวคุณ เธอจะเป็นจุดหมายปลายทางสุดท้ายของคุณ คุณไม่ได้มุ่งไปสู่เป้าหมายที่สร้างจากสิ่งต่างๆ คุณกำลังมุ่งสู่เป้าหมายที่ประกอบด้วยคนสองคน คนหนึ่งคือคุณ ; อีกคนคือเธอ และจากภายใน คุณจะได้สร้างโลกที่คุณตั้งใจจะใช้ชีวิตในท้ายที่สุด ผู้หญิงที่คุณจะแต่งงานด้วยจะเป็นจุดจบของความขัดแย้งในอดีตของคุณ และการเริ่มต้นของภาษาใหม่ทั้งหมด พร้อมที่จะสร้างคัมภีร์ของตัวเอง

 

เธอจะทำให้ความรักดูง่ายขึ้นมากเพราะเธอจะทำให้การปล่อยวางยากขึ้น เธอจะใช้พลังงานและอารมณ์ทั้งหมดของคุณ เพียงเพื่อให้คุณรู้สึกกระปรี้กระเปร่ามากขึ้นเท่านั้น ผู้หญิงที่คุณจะแต่งงานคือผู้หญิงที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน แต่เมื่อเธอมาถึง เธอก็เช่นกัน ไม่ว่าจะใช้เวลานานเท่าใด ผู้หญิงที่คุณแต่งงานจะเป็นพรหมลิขิต ดังนั้นอย่าต่อสู้กับแรงกระตุ้นนั้น ไปพร้อมกับมันและรู้ว่าปลายทางของคุณอยู่ใกล้