BUTT PLUG คืออะไร?

เรามักถูกถามคำถามว่า "ปลั๊กไฟคืออะไร" เป็นไปได้ว่าคุณเคยเห็นปลั๊กไฟมาก่อนเมื่อเรียกดูร้านขายเซ็กซ์ จุดประสงค์ของปลั๊กเสียบก้นนั้นแตกต่างจากเครื่องสั่นหรือเป็นดิลโด้ ซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะดันหรือขยับเข้าไปข้างใน จุดประสงค์ของปลั๊กเสียบก้นคือเพื่อให้คุณรู้สึกอิ่ม ปลั๊กเสียบจะอยู่กับที่และช่วยให้คุณทำกิจกรรมอื่นๆ หรือมีเพศสัมพันธ์ได้ หลายคนพบว่ามันน่าตื่นเต้นและน่าพอใจที่มีก้นเสียบไว้ข้างในขณะทำงานหรือทำกิจวัตรประจำวัน คำถามถามบ่อยกางเกงทอม

คุณสามารถระบุหัวเสียบที่ปลายเรียวซึ่งขยายออกเป็นรูปทรงกระเปาะได้ในกรณีส่วนใหญ่ แล้วจึงเรียวหนึ่งครั้งหรือมากกว่านั้นจนกว่าจะถึงฐานที่กว้าง ดีไซน์เรียวแรกช่วยให้คุณใส่ปลั๊กอุดก้นด้านใน และคอที่บางจะป้องกันไม่ให้ปลั๊กเสียบก้นลื่นไถลในตัวคุณ ปลั๊กอุดที่มีด้ามจับหรือฐานเป็นบานจะถือว่าปลอดภัยและการเสียบปลั๊กแบบเสียบก้นโดยไม่มีคุณสมบัติเหล่านี้เข้าไปในร่างกายของคุณเป็นสิ่งที่อันตรายและควรหลีกเลี่ยงในทุกกรณี

บั้นท้ายมีหลายแบบ ตัวอย่างเช่น คุณอาจพบว่าที่เสียบก้นบางอันเป็นรูปสี่เหลี่ยม ในขณะที่ส่วนอื่นๆ นั้นโค้งมนมากกว่า ฐานอาจเป็นสี่เหลี่ยม วงกลม หรือแม้แต่วงวน ปลั๊กอุดก้นบางอันสามารถเพิ่มความรู้สึกมากขึ้นผ่านส่วนนูนรอบคอ ส่วนนูนเหล่านี้มีส่วนทำให้เกิดความรู้สึกที่เพิ่มขึ้นเมื่อคุณเสียบหรือถอดปลั๊กแบบก้น