วิธีการเลือกดิลโด้

ตัดสินใจไม่ได้? ต่อไปนี้คือสิ่งสำคัญที่สุดสามข้อที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกดิลโด้

 

สไตล์ดิลโด้

อันดับแรก เลือกสไตล์ของดิลโด้ตามสิ่งที่คุณต้องการใช้ ดิลโด้มาในหลากหลายสไตล์และสามารถใช้ได้ทั้งทางช่องคลอดหรือทางทวารหนัก ดิลโด้ที่เหมือนจริงดูเหมือนอวัยวะเพศชายจริง, ดิลโด้ G-spot มีปลายโค้ง, ดิลโด้ทางทวารหนักมีฐานที่บานหรือที่จับเพื่อความปลอดภัย, สายรัดบนดิลโด้จะพอดีกับสายรัดสำหรับการมีเพศสัมพันธ์ด้วยสายรัด, ดิลโด้ถ้วยดูดสามารถติดกับพื้นผิวเรียบได้ชั่วคราว , ดิลโด้แบบปลายคู่ได้รับการออกแบบเพื่อเจาะคนสองคนในเวลาเดียวกัน, และดิลโด้ที่บรรจุหีบห่อถูกนำมาใช้เพื่อให้มีลักษณะของการมีองคชาต

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับดิลโด้ประเภทต่างๆ และใช้เพื่ออะไร ดูรายละเอียดกางเกงทอม คลิก

 

ประเภทวัสดุ

วัสดุของดิลโด้ที่ปลอดภัยต่อร่างกายโดยทั่วไป ได้แก่ ซิลิโคน โลหะ แก้ว และยาง ปลอดสารพาทาเลตและลาเท็กซ์ 100% หากใช้ดิลโด้ที่ทำจากวัสดุที่มีรูพรุน เช่น ยาง TPE หรือ TPR อาจเป็นแหล่งสะสมของแบคทีเรียและควรกำจัดทิ้งหลังจากผ่านไป 9 เดือนหรือใช้ร่วมกับถุงยางอนามัย อ่านคู่มือเนื้อหาเกี่ยวกับเซ็กส์ทอยของเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

 

ความยาวและเส้นรอบวง

ขนาดของดิลโด้ของคุณมีความสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากยิ่งดิลโด้ยาวเท่าไร เส้นรอบวงก็จะยิ่งมากขึ้น หากคุณเป็นมือใหม่ เราแนะนำให้เริ่มต้นด้วยความยาวสูงสุดที่สามารถใส่ได้ 6-7 นิ้ว และไม่เกิน 5 นิ้วในเส้นรอบวง

พร้อมที่จะค้นหา dildo ที่สมบูรณ์แบบของคุณแล้วหรือยัง? ซื้อช่วงของเราตอนนี้!