เคล็ดลับการออกเดทแบบเก่าที่ยังใช้ได้ดีในโลกสมัยใหม่

ดังนั้นในปี 2021 ชีวิตของโรคระบาดใหญ่ได้ทำลายพื้นที่การงานและส่วนตัวของเรา และในขณะที่เราไม่ทราบว่ารูปแบบใดที่จะทำให้ชีวิตเราแย่ลงต่อไป เราต้องจัดการกับ "ปกติ" นี้และหาวิธีแก้ไข

เช่นเดียวกับสิ่งอื่นๆ รอบตัวคุณ ฉันคิดว่าชีวิตรักของคุณอาจได้รับผลกระทบเล็กน้อย (สำหรับผู้ที่ยังคงเฟื่องฟูในความรัก บทความที่เกี่ยวข้องกางเกงทอม โปรดบอกเราด้วย!) ฉันเข้าใจดีว่ามีหลายวิธีที่จะติดต่อกันและทำให้สาวของคุณรู้สึกถึงความรักในหัวใจของคุณ มาเผชิญความจริงที่น่าเศร้าที่ความเรียบง่ายของการแสดงความห่วงใยและความรักได้เข้ามาแทนที่ความทันสมัยของการแสดงอารมณ์

ทุกอย่างเป็นดิจิทัล รวมถึงความทรงจำของคุณบนโซเชียลมีเดียหรือบันทึกความรักที่คุณส่งให้ทางอีเมล เชื่อฉันเถอะ เมื่อพ่อแม่ของเราพูดว่า 'humare zamane mein aise nahi hota tha' ให้ฟังพวกเขาและพิจารณาดู เพราะบางครั้ง ความรักมักอยู่ในสิ่งที่ล้าสมัย ต่อไปนี้คือเคล็ดลับ 5 ข้อในการออกเดทสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาแรงจูงใจในการทำสิ่งต่างๆ:

1. สร้างอารมณ์เพื่ออาหารที่ดี
ทางไปสู่หัวใจของผู้ชาย หัวใจของผู้หญิง หัวใจของนก หรือแม้แต่หัวใจของสัตว์เลี้ยงตัวน้อยที่น่ารักของคุณคืออาหาร! แท้จริงแล้วองค์ประกอบหนึ่งที่เป็นรากฐานของการแสดงอารมณ์และอาหารที่ดีทำให้เรามีความสุข เห็นได้ชัดว่าคุณได้ส่งขนมหรือพิซซ่าให้เธอผ่านทางแอปส่งอาหาร แต่มีบางอย่างเกี่ยวกับการสวมหมวกเชฟสำหรับเธอ โทรหาแม่/พี่สาว/เพื่อนสนิทของเธอ ถามสูตรอาหารจานโปรดที่เธอชอบ แล้วเซอร์ไพรส์เธอ หากทุกอย่างล้มเหลว ชงกาแฟอร่อยๆ หรือ 'อดรัก' ชัยสไตล์ของเธอแล้วปล่อยให้เธอจิบในความรักของคุณ โปรดทราบว่าเมื่อภาพยนตร์แสดงให้เห็นว่าผู้ชายไม่สามารถทำอาหารและปิ้งขนมปังได้ ผู้หญิงสมัยใหม่ถือว่าผู้ชายของเธอสามารถทำพื้นฐานสำหรับตัวเองและเธอได้เช่นกัน

2. ความมหัศจรรย์ของโน้ตที่เขียนด้วยลายมือ
โอเคก่อนที่คุณจะไป 'duh!' หรือบอกฉัน 'chal na เวลา kaha hai' ฟังฉัน ถามพ่อแม่ถึงความทรงจำที่โปรดปรานตั้งแต่ออกเดทหรือคบหาดูใจกัน มีโอกาสที่พวกเขาจะนำการ์ด Archies ที่น่ารักเหล่านั้นขึ้นมาที่พวกเขาแลกเปลี่ยนกันอย่างเคร่งศาสนา โอเค บอกฉันที ถ้าคุณพบโน้ตเล็กๆ น่ารักๆ เขียนด้วยลายมือของสาวคุณ นอนสบายๆ ข้างเตียงหรือใกล้กระจก นั่นจะไม่ทำให้คุณประหลาดใจและทำให้คุณยิ้มเหรอ ฉันไม่ได้บอกว่าไปเป็นเช็คสเปียร์เพื่อเธอ แต่ระหว่างการแลกเปลี่ยนมีม โปรดเขียนโน้ตน่ารักๆ แล้วปล่อยให้คำง่ายๆ เหล่านั้นเล่นเพลงรักของพวกเขา

3. คืนวันที่ไม่มีโทรศัพท์
ครั้งสุดท้ายที่คุณจับมือเธอเดินบนระเบียงคือเมื่อไหร่? จำไม่ได้? ครั้งสุดท้ายที่คุณถือโทรศัพท์และไม่ทิ้งมันเหมือนชีวิตของคุณขึ้นอยู่กับมันเมื่อไหร่? คุณกำลังทำมันอยู่ใช่มั้ย? โอเค แค่วางแผนคืนวันที่ที่บ้านโดยให้โทรศัพท์นั่งเบาะหลัง และพวกคุณก็มีบทสนทนาที่แท้จริงซึ่งไม่ได้รายล้อมไปด้วยสิ่งที่คุณเห็นใน Instagram และบันทึกช่วงเวลาส่วนตัวของคุณในเรื่องราวใน Snapchat มีพลังที่แท้จริงในการพูดคุยกันและไม่ใช่แค่การพูดจากันเท่านั้น เล่นเกมกระดาน ถามคำถาม หรือรับประทานอาหารของคุณอย่างเงียบๆ ให้โฟกัสไปที่เธอ ไม่ใช่โทรศัพท์ได้โปรด

4. ขอเพลงทางวิทยุ
เคล็ดลับนี้เหมาะสำหรับคู่รักที่คลั่งไคล้และฉันไม่ได้บอกว่าคุณต้องทำเช่นนี้ แต่ถ้าคุณจะทำ เธอจะต้องแปลกใจมาก นั่นคือสิ่งที่ฉันสามารถสัญญากับคุณได้ ช่องวิทยุยังคงมีรายการที่จะรับข้อความและคำขอ เลือกเวลา ขอเพลง ถ้าทำได้ แนะนำสาวของคุณว่าแค่เปิดวิทยุ ปล่อยให้เธอประหลาดใจ แล้วบูม! ปล่อยให้เธอได้ยินชื่อของเธอเองและชื่อของคุณพร้อมกับคำขอเพลงของคุณที่เล่นให้เธอ แอ่งน้ำของกอดจะตามมา

5. ทำงานบ้านรอเธอให้เสร็จ
เธอได้ผัดวันประกันพรุ่งในการวาดภาพผนังนั้นหรือไม่? รูปของคุณสองคนนอนอยู่รอบ ๆ ซึ่งต้องใส่กรอบ? โต๊ะทำงานของเธอต้องการองค์กรบ้างไหม? ได้โปรดใช้สัญญาณจากสภาพแวดล้อมของคุณและทำสิ่งที่จำเป็นสำหรับเธอ การดูแลเอาใจใส่เป็นเรื่องล้าสมัยสำหรับคนจำนวนมาก แต่เชื่อฉันเถอะ การแสดงความห่วงใยของคุณไม่เคยตกเทรนด์

จำไว้ว่าความพยายามนั้นมีค่า แสดงให้เธอเห็นว่าคุณรักเธอและยอมให้เธอตอบแทนความรักที่เธอมีต่อคุณ